HAGL có cơ hội lên đầu bảng V-League 2021 ngay chiều nay

20/03/2021 08:20

HAGL hoàn toàn có thể vươn lên ngôi đầu bảng V-League 2021 ngay chiều nay (20/3) nếu họ có được kết quả tốt trong trận đấu trên sân Hà Tĩnh.

Trước loạt trận diễn ra chiều 20/3, HAGL đang có 6 điểm sau 3 vòng đấu. Nếu đánh bại Hà Tĩnh, HAGL sẽ có được 9 điểm để củng cố vị trí trong nhóm đầu của giải.

Công Phượng và các đồng đội ở HAGL có thể sẽ lên ngôi đầu bảng V-League 2021 nếu thắng Hà Tĩnh với cách biệt 2 bàn trở lên. Ảnh: Minh Hoàng.

Thậm chí, nếu vượt qua Hà Tĩnh với cách biệt 2 bàn trở lên, HAGL còn có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng của V-League 2021 sau vòng 4, điều mà không nhiều người nghĩ đến trước khi mùa giải này diễn ra.

Dù vậy, để đạt được điều đó, HAGL sẽ phải cải thiện thành tích thi đấu yếu kém trên sân khách trong những mùa gần đây. Đội bóng phố Núi cũng đã thua Sài Gòn FC 0-1 trên sân khách trong ngày khai màn V-League 2021.

Bên cạnh đó, đối thủ Hà Tĩnh của HAGL cũng đang rất khát khao có chiến thắng khi đã toàn thua sau 3 vòng đầu. Nếu tiếp tục thất bại chiều nay, đội bóng đang được dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức sẽ thật sự lâm nguy trong cuộc đua trụ hạng.

Về tình hình lực lượng, HAGL gần như sẽ có đủ quân số tốt nhất. Chấn thương của Văn Toàn đã tạm thời ổn định và chân sút này hoàn toàn có thể ra sân thi đấu gặp Hà Tĩnh.

Trận đấu giữa Hà Tĩnh và HAGL sẽ diễn ra lúc 18h chiều nay trên sân Hà Tĩnh. Báo điện tử VOV (VOV.VN) sẽ tường thuật trực tuyến trận đấu này, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HAGL có cơ hội lên đầu bảng V-League 2021 ngay chiều nay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO