HAHALOLO đồng hành cùng Giải báo chí 'Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc' lần thứ XV

PV 04/11/2022 20:09

Thông qua các hoạt động của mình, Hahalolo mong muốn sẽ đóng góp tích cực vào sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc Việt Nam.

Trong Lễ trao Giải báo chí "Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc" lần thứ XV năm 2021 - 2022 diễn ra cuối tháng 10 vừa qua, Hahalolo vinh dự là một trong những nhà tài trợ đồng hành. Đây là giải thưởng do Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức.

Diễn ra từ năm 2003, Giải báo chí "Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc" nhận được số lượng tác phẩm ngày càng nhiều qua từng năm, thể hiện sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ các cơ quan thông tấn báo chí trong nước.

Có mặt trong Lễ trao giải, đại diện Hahalolo chia sẻ, các tác phẩm dự thi được đánh giá cao bởi những thông tin mang giá trị cao, đóng góp nhiều tiếng nói để có thêm nhiều giải pháp xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc trong cuộc sống xây dựng đất nước phồn vinh.

“Chúng tôi nhận thức rõ vai trò quan trọng của báo chí truyền thông trong sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc. Bởi đây sẽ là những đơn vị cung cấp thông tin chính xác và khách quan, truyền tải nội dung và các câu chuyện tích cực đến mọi người dân, từ vùng sâu vùng xa cho đến kiều bào Việt Nam đang sinh sống - học tập - làm việc tại nước ngoài. Thông qua đó, báo chí sẽ xóa bỏ những thông tin xuyên tạc, sai lệch - vốn gây bất ổn cho xã hội - đồng thời góp phần kết nối, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn”, đại diện Hahalolo cho biết.

Thời đại 4.0, bên cạnh báo chí thì mạng xã hội cũng là một trong những công cụ đắc lực để truyền tải thông tin đến với mọi người. Là ứng dụng tích hợp mạng xã hội, Hahalolo mong muốn sẽ được đồng hành cùng MTTQ Việt Nam và các cơ quan báo chí để đóng góp tích cực vào sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc.

Ông Lê Văn Thương, Giám đốc Truyền thông và Thương hiệu của Hahalolo, nhấn mạnh: “Ngay từ khi mới ra mắt, Hahalolo đã đặt sứ mệnh quảng bá giá trị văn hóa tốt đẹp của các quốc gia trên thế giới, kết nối mọi người đến gần với nhau hơn không phân biệt rào cản ngôn ngữ, địa lý. Đây cũng là kim chỉ nam của Hahalolo trong quá trình phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn”.

Vì vậy, Hahalolo luôn khuyến khích người dùng của mình hoạt động thực trên nền tảng và tạo nên những nội dung có giá trị cao, các bài viết chất lượng với hình ảnh và video mang thông điệp tích cực. Với những chia sẻ của mình, người dùng có thể nhận được điểm point - một hình thức tặng thưởng của cộng đồng cho các bài viết chất lượng. Số point này sẽ được quy đổi thành mã giảm giá, sử dụng khi thanh toán các dịch vụ trên Hahalolo.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc phát triển thương hiệu bền vững, Hahalolo tích cực triển khai các chiến dịch truyền thông hướng tới cộng đồng để mang đến những giá trị thiết thực. Thông qua các chiến dịch truyền thông này, Hahalolo mong muốn sẽ thực hiện được mục đích đã đề ra, đó là đóng góp tích cực vào sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc vì một Việt Nam thịnh vượng và phát triển.

Hahalolo là ứng dụng mạng xã hội du lịch tích hợp các tính năng đa dạng cho người dùng, gồm đại lý du lịch trực tuyến (OTA), mạng xã hội và thương mại điện tử. Ra mắt vào năm 2019, Hahalolo hiện sở hữu hàng triệu người dùng và cung cấp dịch vụ tới 192 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2022, đây cũng là thương hiệu mạng xã hội đầu tiên của Việt Nam khai trương văn phòng ở Ấn Độ và trụ sở mới tại Hoa Kỳ. Trong năm tới, Hahalolo đặt mục tiêu đạt hơn 20 triệu người dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HAHALOLO đồng hành cùng Giải báo chí 'Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc' lần thứ XV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO