Hai cảnh sát dũng cảm lao mình xuống thác nước cứu bé 11 tuổi

Theo Tienphong 03/05/2018 15:24

Phòng cảnh sát PCCC số 6 - Cảnh sát PCCC Nghệ An cho biết, ngày 2/5, hai cán bộ chiến sỹ của đơn vị vừa được đề nghị biểu dương, khen thưởng khi có hành động đẹp, cứu bé gái rơi xuống hố nước sâu ở thác Khe Kèm, huyện Con Cuông.

Hai cảnh sát dũng cảm lao mình xuống thác nước cứu bé 11 tuổi

Anh Tuấn và Nhân chụp ảnh lưu niệm với gia đình bé Huyền.

Trước đó, vào khoảng 10h30 phút (ngày 30/4), trong lúc đang làm nhiệm vụ tại khu vực thác Khe Kèm, trung sĩ Nguyễn Anh Tuấn (22 tuổi) và chiến sĩ Nguyễn Thế Nhân (26 tuổi) bất ngờ phát hiện bé Trần Thị Khánh Huyền (11 tuổi, trú tại khối 3, thị trấn cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu) trượt chân rơi xuống hố nước sâu. Mực nước trong hố sâu khoảng 2m.

Nghe tiếng kêu cứu, Tuấn và Nhân lập tức lao xuống hố nước cứu bé Huyền đang chới với. Chỉ vài phút sau, bé Huyền được đưa lên bờ an toàn. Hành động của hai cán bộ, chiến sỹ PCCC đã được sự tán dương, mến phục của du khách và người dân địa phương.

Theo Trung sĩ Tuấn cho biết: “Đây là nhiệm vụ của chúng tôi và cũng là việc làm bình thường mà bất cứ ai cũng có thể hành động như vậy. Nên lúc xảy ra sự việc, chúng tôi mặc nguyên quân phục nhảy xuống nước mà chẳng hề suy nghĩ gì”.

Hai cảnh sát dũng cảm lao mình xuống thác nước cứu bé 11 tuổi - 1

Thác Khe Kèm.

Được biết, thác Khe Kèm là một điểm du lịch nổi tiếng nằm ở vùng núi phía Tây Nghệ An, thuộc Vườn quốc gia Pù Mát, huyện Con Cuông. Mặc dù thác nước hùng vĩ nằm trong núi sâu nhưng trong những năm qua, chính quyền địa phương đã thường xuyên tổ chức lực lượng luôn có mặt túc trực để đảm bảo an toàn cho du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai cảnh sát dũng cảm lao mình xuống thác nước cứu bé 11 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO