Thể thao

Hai cầu thủ nữ Thái Nguyên T&T nhận thưởng sau khi giành vàng tại SEA Games 32

PV 24/05/2023 13:00

Hai cầu thủ Mỹ Anh và Thúy Nga của CLB bóng đá nữ Thái Nguyên đã được Tập đoàn T&T Group trao thưởng sau thành tích giành Huy chương Vàng môn bóng đá nữ tại SEA Games 32.

Chiều 23/5, Uỷ ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên tổ chức tuyên dương các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA GameS 32 và Giải vô địch thế giới Muay tại Thái Lan năm 2023.

Với tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo cho Tổ quốc, các vận động viên của Thái Nguyên đã đem về 6 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Đồng tại SEA Games 32; và 1 Huy chương Vàng, 1 huy chương Đồng tại Giải vô địch Muay thế giới năm 2023.

Tại SEA Games 32, hai cầu thủ nữ Thái Nguyên T&T là Trần Thị Thúy Nga và Nguyễn Thị Mỹ Anh đã cùng với đội tuyển nữ Việt Nam lập kỷ lục 4 lần liên tiếp vô địch SEA Games. Thúy Nga thay thế Chương Thị Kiều dính chấn thương và thi đấu ổn định ở hàng thủ. Trong khi đó, Mỹ Anh cũng chơi tốt mỗi khi được HLV Mai Đức Chung trao cơ hội.

Thúy Nga và Mỹ Anh mỗi cầu thủ được thưởng 30 triệu đồng.
Thúy Nga và Mỹ Anh mỗi cầu thủ được thưởng 30 triệu đồng.

Để kịp thời động viên, khích lệ cũng như ghi nhận sự cố gắng, cống hiến của Thúy Nga và Mỹ Anh, Tập đoàn T&T Group đã quyết định trao thưởng cho mỗi cầu thủ 30 triệu đồng và ban huấn luyện CLB bóng đá nữ Thái Nguyên T&T cũng nhận được 30 triệu đồng.

“Hôm nay là một ngày rất vui với cá nhân Thúy Nga và Mỹ Anh. Nga xin được gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã quan tâm, động viên. Nga và Mỹ Anh sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa để đóng góp cho CLB bóng đá nữ Thái Nguyên cũng như đội tuyển nữ Việt Nam trong thời gian tới”, trung vệ Trần Thị Thúy Nga chia sẻ.

Theo HLV Đoàn Việt Triều, sau khi nhận được sự đầu tư hỗ trợ từ tập đoàn T&T Group, CLB bóng đá nữ Thái Nguyên đã bước sang một trang mới. Các vận động viên được cung cấp trang thiết bị tập luyện đầy đủ, chế độ lương, thưởng được đảm bảo, từ đó có thể chuyên tâm thi đấu và cống hiến.

Ban huấn luyện CLB bóng đá nữ Thái Nguyên cũng được thưởng 30 triệu đồng.
Ban huấn luyện CLB bóng đá nữ Thái Nguyên cũng được thưởng 30 triệu đồng.

Mặc dù chưa đạt được huy chương như mục tiêu đề ra, nhưng CLB Bóng đá nữ Thái Nguyên đã trở thành một đối thủ không dễ bị đánh bại. Tại giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia năm 2023 vừa qua, CLB bóng đá nữ Thái Nguyên T&T đã lọt vào tới vòng bán kết và chỉ chịu thua tiếc nuối 3-4 sau loạt sút luân lưu với nữ Hà Nội I.

Các năm trước, CLB bóng nữ Thái Nguyên gần như không có vận động viên góp mặt ở đội tuyển quốc gia. Nhưng trước thềm SEA Games 32, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập 4 cầu thủ nữ Thái Nguyên T&T lên tập trung và sau đó 2 cầu thủ Mỹ Anh và Thúy Nga được giữ lại và có đóng góp không nhỏ vào tấm Huy chương Vàng.

Ngoài ra, CLB bóng đá nữ Thái Nguyên cũng có 3 cầu thủ trụ cột ở đội U20 Việt Nam, trong đó nổi bật là Minh Chuyên, từng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai cầu thủ nữ Thái Nguyên T&T nhận thưởng sau khi giành vàng tại SEA Games 32

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO