Hai cha con tử vong dưới giếng nước gia đình

Điền Bắc 17/08/2022 20:04

Sau lời vĩnh biệt viết để lại trên Facebook, người dân bất ngờ phát hiện 2 cha con tử vong dưới giếng nước của gia đình. Sự việc đau lòng trên vừa xảy ra tại huyện Qùy Hợp (Nghệ An).

Chiều ngày 17/8, một lãnh đạo xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) xác nhận thông tin nói trên, đồng thời cho biết cơ quan Công an đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 17/8, anh Vi Văn S. (24 tuổi) viết lên trang Facebook cá nhân với nội dung “Xin lỗi và vĩnh biệt mọi người”.

Đến trưa cùng ngày, mẹ ruột của anh S. về nhà không thấy 2 cha con anh S. đâu, liền đi tìm. Khi quay về nhà tìm kiếm thì phát hiện dưới giếng nước gia đình thi thể anh S. và người con 2 tuổi.

Được biết, giếng nước sinh hoạt nói trên là của gia đình anh S., tuy nhiên không sâu, nếu biết bơi dù nhảy xuống sẽ không chết.

Được biết, vợ chồng anh S. mới kết hôn được vài năm, mới có với nhau một cậu con trai 2 tuổi. Vài tháng trước, vợ anh S. ra Bắc Ninh làm thuê, còn chồng ở nhà làm công nhân mỏ đá và chăm con.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai cha con tử vong dưới giếng nước gia đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO