Hải đoàn 21, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Phạm Văn Doanh 13/12/2021 16:50

Ngày 12/12 Hải đoàn 21, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 (CSB 2) đã tiến hành Hội nghị tổng kết công tác CSB năm 2021. Dự và chỉ đạo hội nghị có Đại tá Nguyễn Văn Tân, Đảng ủy viên, Phó Tư lệnh Bộ tư lệnh Vùng CSB 2, đại diện các cơ quan chức năng của BTL Vùng và toàn thể cán bộ, chiến sỹ của Hải đoàn 21.

Quang cảnh Hội nghị Tổng kết công tác CSB năm 2021 của Hải đoàn 21.

Năm 2021, Hải đoàn 21 thường xuyên được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sâu sắc của Đảng ủy, thủ trưởng các cấp, Hải đoàn đã phấn đầu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao có nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc như: sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện chiến đấu; nhiệm vụ huấn luyện vòng tổng hợp kết hợp bắn đạn thật trên biển năm 2021; nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, tuần tra, kiểm tra, kiểm soát, thực thi pháp luật trên biển; nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn; tuyên truyền phổ biến pháp luật, tuyên truyền chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định IUU và thực hiện tốt công tác dân vận trên địa bàn đóng quân và hoạt động của Hải đoàn.

Đại tá Lê Phúc Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải đoàn quán triệt Nghị quyết lãnh đạo năm 2022.

Hội nghị cũng tiến hành tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2021 của Hải đoàn. Mặc dù còn nhiều khó khăn thách thức, nhưng năm 2021, Hải đoàn 21 đã hoàn thành tốt các nội dung, chỉ tiêu thi đua quyết thắng trong năm.

Thượng tá Trương Bá Long, Phó Bí thư Đảng ủy, Hải đoàn trưởng, kết luận hội nghị.

Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2021 có 2 tập thể tiêu biểu được Đảng ủy, Hội đồng thi đua – khen thưởng của Hải đoàn đề nghị thủ trưởng BTL Vùng xét đề nghị tặng thưởng đơn vị quyết thắng; có 14 tập thể, 105 cá nhân được khen thưởng trong phong trào thi đua quyết thắng và trong các đợt thi đua cao điểm, trong thực hiện nhiệm vụ, trong hội thi, hội thao, có 28 lượt tập thể, 36 cá nhân được khen thưởng.

Trao thưởng cho các tập thể có thành tích tiêu biểu.

Với tinh thần dân chủ thẳng thắn, Hội nghị Tổng kết Công tác CSB năm 2021 của Hải đoàn 21 đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Cán bộ, chiến sỹ toàn Hải đoàn luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, thủ trưởng các cấp để năm 2022, Hải đoàn 21 sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Trao thưởng cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2021.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải đoàn 21, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO