Hai đối tượng nhiễm Covid-19 vào trộm cửa hàng Bách Hóa Xanh

Mỹ Hòa 02/09/2021 18:34

Cơ quan chức năng test nhanh nhóm đối tượng trộm cắp tài sản ở cửa hàng Bách Hóa Xanh (phường An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM), đã phát hiện 02 người mắc Covid-19.

Ngày 2/9, Công an quận Bình Tân thông tin nhanh triệt phá thành công băng trộm cắp tài sản tại cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP HCM.

Có 02 đối tượng bị mắc Covid-19 trong băng cướp qua test nhanh (Ảnh: Công an quận Bình Tân cung cấp).
Có 02 đối tượng bị mắc Covid-19 trong băng cướp qua test nhanh (Ảnh: Công an quận Bình Tân cung cấp).

Công an đã bắt 05 đối tượng, trong đó qua test nhanh đã phát hiện 02 người có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Các đối tượng gồm Nguyễn Ngọc Dinh (SN 2000, ngụ tại quận 6), Châu Văn Vũ Linh (SN 2005), Phạm Quốc Thái (SN 2007), Nguyễn Văn Gớt (SN 1994) và Nguyễn Văn Tuấn (SN 1996, cả 04 đối tượng cùng quê An Giang). Các đối tượng có tiền sử không nghề nghiệp, sống lang thang, do thiếu tiền tiêu xài nên rủ nhau đi trộm cắp tài sản.

Ngay sau khi bắt gọn băng trộm cắp, Công an quận Bình Tân đã bàn giao các đối tượng đến trung tâm cách ly y tế do có 02 đối tượng trong băng cướp bị mắc Covid-19.

Trước đó, ngày 1/9 qua trích xuất từ hình ảnh camera của cửa hàng Bách Hóa Xanh cung cấp, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Bình Tân phối hợp với Công an phường An Lạc A đã tiến hành truy xét, phát hiện và bắt giữ cả băng trộm đang lẩn trốn tại một khách sạn trên đường Kinh Dương Vương, quận Bình Tân.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đều đã khai nhận hành vi trộm cắp, trong đó lợi dụng tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các cửa hàng tiện lợi sơ hở trong trông coi, không có bảo vệ, để dễ dàng trộm cắp tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai đối tượng nhiễm Covid-19 vào trộm cửa hàng Bách Hóa Xanh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO