Hải Dương: Cho phép vận tải hành khách nội tỉnh trở lại hoạt động từ ngày 17/9

Tâm Lê 16/09/2021 19:40

Chiều 16/9, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hải Dương có văn bản cho phép hoạt động trở lại vận tải khách nội tỉnh bằng xe buýt, xe tuyến cố định nội tỉnh, xe hợp đồng, xe taxi từ 0h ngày 17/9.

Theo đó, các phương tiện khi hoạt động trở lại phải đảm bảo biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; lập danh sách hành khách kèm theo địa chỉ, nơi đi, đến và số điện thoại. Trường hợp phát hiện người có biểu hiện ho, sốt phải thông báo cho trạm y tế nơi gần nhất để cách ly và xét nghiệm SARS-CoV-2.

Tỉnh Hải Dương cho phép vận tải hành khách nội tỉnh trở lại hoạt động từ 0h ngày 17/9 .

Trước đó, tỉnh Hải Dương đã quyết định không tổ chức Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2021. Trong dịp này chỉ tổ chức các nghi lễ truyền thống một cách trang trọng, an toàn, bảo đảm công tác phòng chống dịch bệnh. Ban Quản lý di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc chủ động xây dựng phương án kiểm soát, hướng dẫn, đón tiếp trong trường hợp người dân trong tỉnh đến hành lễ; tuyệt đối không đón tiếp người từ tỉnh khác đến hành lễ trong thời gian này.

Tính đến thời điểm hiện tại, tỉnh Hải Dương đã qua 37 ngày không ghi nhận ca mắc Covid-19 mới trong cộng đồng.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương, tính hết ngày 15/6, Hải Dương có 3 bệnh nhân được ra viện, nâng tổng số bệnh nhân được ra viện lên 134 người tính từ 27/7 đến nay. Hiện còn 1 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Hải Dương và 1 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Cho phép vận tải hành khách nội tỉnh trở lại hoạt động từ ngày 17/9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO