Hải Dương: Điều tra vụ nhà giám đốc doanh nghiệp bị 'khủng bố' bằng chất bẩn trong đêm

Tâm Lê 04/09/2021 14:29

Đại diện chính quyền phường Bình Hàn, TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết, vụ việc nhà của một giám đốc doanh nghiệp trên địa bàn bị “khủng bố” bằng chất bẩn đã được chuyển hồ sơ lên cơ quan Công an TP Hải Dương để làm rõ.

Theo đó, vào khoảng 6h ngày 25/8, gia đình ông Nguyễn Công Toản ở phường Bình Hàn, TP Hải Dương (Hải Dương) phát hiện có nhiều chất bẩn (gồm phân và dầu luyn) bám vào trước cửa nhà mình.

Hình ảnh đối tượng lạ mặt hắt chất bẩn vào nhà ổng Toản trong tối 24/8.

Kiểm tra lại camera an ninh của gia đình phát hiện vào khoảng 21h15’ ngày 24/8, có một đối tượng không rõ mặt, mặc áo mưa, đi bộ tiếp cận trước cửa nhà ông Toản rồi bất ngờ hắt chất lạ trong một vật chứa chưa xác định lên cửa, tường nhà ông Toản rồi bỏ đi.

Được biết ông Toản hiện là Giám đốc Công ty Cổ phần Đông Á chuyên thi công, sửa chữa, thay thế các hạng mục về điện. Ngôi nhà bị ném chất bẩn cũng chính là trụ sở của công ty này.

Ngay sau đó, vụ việc đã được gia đình ông Toản trình báo lên chính quyền phường Bình Hàn, TP Hải Dương. Lực lượng chức năng đã cử cán bộ xuống hiện trường ghi nhận hiện trạng.

Theo ông Toản, vụ việc xảy ra sau khi Công ty Đông Á nhận được hợp đồng thi công thay biến áp do sự cố ở trạm điện cho 3 doanh nghiệp sản xuất ở xã Gia Xuyên, TP Hải Dương.

Cụ thể, sau khi nhận được hợp đồng trên, đã có một nhóm người lạ mặt gặp đe dọa và yêu cầu ông không thực hiện hợp đồng đã ký kết.

Đến ngày 23/8, nhóm người này tiếp tục tới nhà ông Toản đe doạ, yêu cầu ông dừng ký hợp. Tuy nhiên ông toản đã từ chối thì tối hôm sau nhà ông liền bị “khủng bố” bằng chất bẩn.

Đại diện UBND phường Bình Hàn, TP Hải Dương cho biết, vụ việc trên đã được chuyển hồ sơ lên cơ quan Công an TP Hải Dương để làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Điều tra vụ nhà giám đốc doanh nghiệp bị 'khủng bố' bằng chất bẩn trong đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO