Hải Dương: Giận vợ, chồng đổ xăng đốt nhà khiến nhiều người bị thương

Tâm Lê 04/11/2021 15:07

Do mẫu vợ chồng, Phạm Văn Cao ở phường Tứ Minh, TP Hải Dương (Hải Dương) đã đổ xăng châm lửa đốt nhà khiến nhiều người bị thương.

Sáng 4/11, thông tin từ UBND phường Tứ Minh, TP Hải Dương (Hải Dương) cho biết, tối ngày 2/11 trên địa bàn phường đã xảy ra vụ việc một người dân dùng xăng đốt nhà khiến bản thân và người thân bị thương.

Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 2/11, chị Đ.T.N.T. cùng 3 người con và mẹ chồng đang ở nhà trên đường Vũ Mạnh Hùng, phường Tứ Minh thì anh Phạm Văn Cao (39 tuổi) là chồng chị T. về.

Ảnh minh hoạ.

Tại thời điểm trên, giữa anh Cao và chị T. xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, anh Cao đi mua một can xăng về đổ vào phòng ngủ nơi chị T. và các con đang nằm. Mặc dù được nhiều người trong gia đình can ngăn nhưng anh Cao vẫn châm lửa đốt.

Khi nghe mọi người trong gia đình kêu cứu, một số người thân sống cạnh đó cùng hàng xóm đến và dập tắt ngọn lửa ngay sau đó. Tuy nhiên, đám cháy đã làm mẹ chồng chị T., chị T. cùng hai con và bản thân anh Cao bị thương phải đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an cùng các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường phối hợp với người thân của gia đình đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Hải Dương điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Giận vợ, chồng đổ xăng đốt nhà khiến nhiều người bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO