Hải Dương: Khai trương giao diện mới cổng thông tin điện tử

Đông Bắc 08/06/2023 14:27

Sáng 8/6, Cổng thông tin điện tử (TTĐT) tỉnh Hải Dương chính thức khai trương giao diện mới tại địa chỉ haiduong.gov.vn. Đây sự kiện đánh dấu nỗ lực và quyết tâm đổi mới về cả nội dung, hình thức và hiệu quả phục vụ chính quyền, người dân sau 13 năm đi vào hoạt động chính thức từ ngày 29/6/2010.

Cổng TTĐT tỉnh Hải Dương có vai trò, vị trí là kênh thông tin chính thống tập hợp và truyền tải những thông tin tổng quan về lịch sử, truyền thống văn hóa; tiềm năng, lợi thế và cơ hội đầu tư vào tỉnh; phản ánh kịp thời công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, hoạt động của lãnh đạo UBND tỉnh, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và các địa phương.

Qua hệ thống cổng TTĐT, người dân và doanh nghiệp có thể tiếp cận hệ thống văn bản quy phạm pháp luật do Trung ương và địa phương ban hành, thông tin liên quan đến các dịch vụ công trực tuyến.

Lãnh đạo tỉnh Hải Dương chúc mừng ban biên tập cổng TTĐT tỉnh.

Việc nâng cấp giao diện mới cổng TTĐT tỉnh Hải Dương nhằm đáp ứng yêu cầu thực tiễn, góp phần nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh trên Internet. Giao diện của cổng TTĐT tỉnh được đổi mới theo hướng thân thiện, hiện đại, hấp dẫn hơn, thuận tiện hơn trong việc tra cứu, tìm kiếm thông tin, dữ liệu và liên hệ, phản hồi thông tin giữa người dân, doanh nghiệp với chính quyền các cấp trong tỉnh.

Tham dự dự khai trương có ông Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương; ông Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương. Cùng dự có đại diện thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở, ngành, UBND huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Giao diện mới của cổng TTĐT tỉnh Hải Dương.

Sự kiện còn có sự góp mặt của ông Nguyễn Anh Tuấn, CEO của Diễn đàn Toàn cầu Boston, nguyên tổng biên tập báo Vietnamnet cùng các cộng sự, đại diện lãnh đạo một số cơ quan báo chí Trung ương, những người đã đồng hành, hỗ trợ tỉnh Hải Dương nâng cấp và thay đổi giao diện mới.

Chương trình khai trương giao diện mới của cổng TTĐT cũng được kết nối trực tuyến tới điểm cầu tại thành phố Boston (Mỹ) với sự tham gia của một số chuyên gia, nhà nghiên cứu thuộc Đại học Harvard, MIT và một số tổ chức quốc tế. Đây là một trong những hoạt động nhằm mở rộng kết nối, thúc đẩy quảng bá tiềm năng lợi thế, tạo tiền đề cho việc xúc tiến, kêu gọi đầu tư nước ngoài vào tỉnh Hải Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Khai trương giao diện mới cổng thông tin điện tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO