Hải Dương: Khởi tố nhóm đối tượng mang vòng hoa đi đòi nợ

Tâm Lê 06/08/2021 18:42

Để ép trả tiền, nhóm đối tượng đã nhiều lần đến nhà chửi bới, đe dọa, hủy hoại tài sản, thậm chí còn mang vòng hoa, đài niệm Phật đến uy hiếp người thân con nợ.

Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam các đối tượng gồm: Phạm Quang Huy (35 tuổi, ở thôn Thượng Sơn, xã Tái Sơn, huyện Tứ Kỳ) cùng 5 đối tượng khác về tội cưỡng đoạt tài sản.

Các đối tượng trong nhóm đòi nợ tại Cơ quan Công an tỉnh Hải Dương.

Theo tài liệu điều tra, tháng 6/2021, Phạm Tuấn Vũ (27 tuổi, ở xã Tái Sơn, huyện Tứ Kỳ) nhiều lần vay của Huy với tổng số tiền 1 tỷ 110 triệu đồng và hẹn đến ngày 3/7/2021 sẽ trả. Tuy nhiên đến thời hạn, Vũ không lo được tiền nên xin trả dần nhưng Huy không đồng ý.

Sau đó, Huy đã lên kế hoạch cùng đồng bọn đe dọa, uy hiếp bố mẹ, ông bà của Vũ để đòi nợ. Các đối tượng nhiều lần đến nhà chửi bới, đe dọa, hủy hoại tài sản, thậm chí còn mang vòng hoa, đài niệm Phật đến nhà bố mẹ, ông bà của Vũ để uy hiếp.

Khoảng 19h ngày 24/7, khi nhóm của Đức đến nhà bố đẻ của Vũ ở xã Tái Sơn, huyện Tứ Kỳ nhận số tiền trả trước 100 triệu đồng thì bị Tổ công tác của Đội 2, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Hải Dương và Công an xã Tái Sơn phát hiện và lập biên bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Khởi tố nhóm đối tượng mang vòng hoa đi đòi nợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO