Hải Dương: Không tìm được việc, thanh niên quê Nghệ An mua xăng, thuốc an thần vào nhà nghỉ tự tử

Giang Chinh 20/07/2022 09:40

Không tìm được việc làm, Trần Đình Anh (45 tuổi, quê Nghệ An) mua xăng và thuốc an thần về nhà nghỉ tự tử, nhưng may mắn đã được Công an huyện Thanh Miện cứu sống.

Ngày 20/7, thông tin từ Công an Hải Dương, khoảng 20h30 ngày 17/7, Tổ công tác 151 Công an huyện Thanh Miện được tin của chủ nhà nghỉ Hoàn Hảo ở thôn An Nghiệp, xã Tứ Cường thông báo khách trọ Trần Đình Anh có dấu hiệu bất thường: cửa phòng khóa trái, gọi không trả lời, có mùi xăng từ bên trong phòng bốc ra.

Khi Công an đến hiện trường, phá cửa phòng, phát hiện anh Anh nằm bất tỉnh, trong phòng mùi xăng nồng nặc, trên mặt bàn có 3 vỉ thuốc an thần nhãn hiệu DIAZEPAN P.P.M đã sử dụng hết.

Xác định vụ việc có dấu hiệu tự tử, Tổ công tác đã nhanh chóng đưa nạn nhân tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Đến hơn 9h ngày 18/7, sức khỏe của anh Anh đã ổn định và được xuất viện.

Anh khai với nhà chức trách, bản thân rời quê nhà nhiều tháng nay nhưng không tìm được việc làm, khiến cuộc sống bế tắc. 18h30' ngày 16/7, Anh mua 5 lít xăng, thuốc an thần và mang theo một số đồ dùng cá nhân đến nhà nghỉ Hoàn Hảo thuê phòng, với ý định tự tử.

Tổ công tác 151 Công an huyện Thanh Miên động viên tư tưởng để Trần Đình Anh trở về quê tìm việc làm, ổn định cuộc sống sau khi tự tử không thành.

Nắm được thông tin trên, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương miễn toàn bộ viện phí điều trị cho anh Trần Đình Anh.

Sau khi được cứu sống, được Tổ công tác động viên tư tưởng, Trần Đình Anh đã trở về quê.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Không tìm được việc, thanh niên quê Nghệ An mua xăng, thuốc an thần vào nhà nghỉ tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO