Hải Dương lập 13 chốt kiểm soát khu dân cư vì ca mắc Covid-19

PV 28/01/2021 15:09

Lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đã lập 13 chốt kiểm soát, phong tỏa thôn Kim Điền và thực hiện giãn cách xã hội các thôn thuộc xã Hưng Đạo, TP Chí Linh có liên quan 2 ca mắc COVID-19 tại địa phương này.

Lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đã lập 13 chốt kiểm soát, phong tỏa thôn Kim Điền và thực hiện giãn cách xã hội các thôn thuộc xã Hưng Đạo, TP Chí Linh có liên quan 2 ca mắc COVID-19 tại địa phương này. (Ảnh: Nguyên Hoàn)
Toàn bộ người dân di chuyển qua các trạm kiểm soát đều được xịt dung dịch khử khuẩn và yêu cầu đeo khẩu trang y tế, hạn chế đi lại nếu không cần thiết. Ảnh: Nguyễn Hoàn.
Ảnh: Nguyễn Hoàn.
UBND xã Hưng Đạo đã lập 13 chốt kiểm soát ra vào địa bàn xã, các thôn xóm. Còn Công ty TNHH Điện tử POYUL Việt Nam đã đóng cửa phân xưởng cắt. Toàn bộ các khu vực trên đã được phun khử khuẩn bằng Cloramin. Ảnh: Nguyễn Hoàn.
Lực lượng y tế phun khử khuẩn, sát trùng thôn Kim Điền và một số thôn thuộc xã Hưng Đạo, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương sáng 28/1. Ảnh: Nguyễn Hoàn.
Lực lượng chức năng yêu cầu người dân tại thôn Kim Điền ở tại nhà, không ra ngoài. Còn người dân tại các thôn khác thực hiện giãn cách xã hội, hạn chế tối đa di chuyển nếu không cần thiết. Ảnh: Nguyễn Hoàn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương lập 13 chốt kiểm soát khu dân cư vì ca mắc Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO