Hải Dương: Nam bệnh nhân tử vong bất thường tại nhà kho của Trung tâm Y tế

Tâm Lê 22/09/2021 20:34

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện Kim Thành (Hải Dương), đơn vị đã phát hiện bệnh nhân Phan Văn Minh (50 tuổi, ở thôn Quyết Thắng, xã Kim Anh, huyện Kim Thành) tử vong tại nhà kho để rác thải y tế vào sáng ngày 22/9.

Theo đó, chiều ngày 17/9, bệnh nhân Minh nhập viện tại Khoa Ngoại, Trung tâm Y tế huyện Kim Thành.

Thi thể nam bệnh nhân được phát hiện tại kho chứa rác của Trung tâm Y tế huyện Kim Thành (Hải Dương).

Sau khi chẩn đoán sơ bộ bị viêm ruột thừa, bệnh nhân được theo dõi và điều trị tại phòng 245. Bệnh nhân có tình trạng sức khỏe tỉnh táo, tiếp xúc tốt, không nôn, thân nhiệt từ 37 – 37,5°C.

Tối ngày 19/9, bác sĩ kiểm tra buồng bệnh, bệnh nhân vẫn có mặt tại phòng trong tình trạng tỉnh, tiếp xúc tốt, không nôn, đỡ đau bụng.

Đến 5h30’ ngày 20/9, khi nhân viên y tế đi kiểm tra phát hiện bệnh nhân không có mặt tại phòng đã thông báo cho người nhà, phối hợp tìm kiếm xung quanh các khoa, phòng và khuôn viên bệnh viện nhưng không tìm thấy bệnh nhân.

Sáng ngày 22/9, do phát hiện có mùi lạ tại khu vực nhà vệ sinh từ tầng 1 đến tầng 3 nhà B của Trung tâm Y tế, các nhân viên y tế Khoa Ngoại đi tìm kiếm và phát hiện thấy thi thể bệnh nhân này tại nhà kho rác thải y tế. Thi thể nạn nhân trong tư thế nằm ngửa, bị một số túi rác đè lên người.

Theo người nhà của bệnh nhân Minh, trước khi nhập viện, bệnh nhân vẫn đi làm bình thường, không có biểu hiện bất thường về tâm lý, không có mâu thuẫn với ai.

Chiều 22/9, cơ quan chức năng đã khám nghiệm xong tử thi, bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Kim Thành điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Nam bệnh nhân tử vong bất thường tại nhà kho của Trung tâm Y tế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO