Hải Dương: Nam tài xế xe ôm nhiễm Covid-19 sau 3 lần xét nghiệm

Tâm Lê 29/09/2021 17:52

Chiều 29/9, Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh tỉnh Hải Dương, trong ngày địa phương ghi nhận 1 trường hợp nhiễm Covid-19 là F1 của các lái xe đường dài chở dưa từ miền Trung ra chợ đầu mối nông sản Hải Dương ở xã Gia Xuyên (TP Hải Dương).

Theo đó, nam bệnh nhân (59 tuổi, trú tại thôn Nghiên Phấn, xã Gia Xuyên, TP Hải Dương) đã được cách ly tập trung từ ngày 22/9. Bệnh nhân làm nghề chạy xe ôm tại Cây xăng Tân Bình, huyện Gia Lộc.

Trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 mới ở xã Gia Xuyên (TP Hải Dương) sau 3 lần xét nghiệm liên quan đến chợ đầu mối nông sản Hải Dương.

Ngày 17/9, bệnh nhân này chở F0 là lái xe đường dài chở dưa từ miền Trung ra chợ đầu mối nông sản Hải Dương ở xã Gia Xuyên đến gara ô tô Minh Huế làm lốp xe.

Sau 2 lần lấy mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Đến ngày 28/9, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 3 cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Đến nay, Trung tâm Y tế TP Hải Dương đã lấy mẫu cho 82 người trong vùng phong tỏa, kết quả xét nghiệm 82/82 âm tính với SARS-CoV-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Nam tài xế xe ôm nhiễm Covid-19 sau 3 lần xét nghiệm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO