Hải Dương: Phát hiện thi thể bé gái 2 tuổi trong vụ 3 mẹ con mất tích

Tâm Lê 10/05/2022 10:03

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, thi thể bé gái 2 tuổi trong vụ 3 mẹ con nữ giáo viên ở huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) mất tích đã được phát hiện ở khu vực sông Thái Bình đoạn qua địa phận xã Cẩm Văn vào sáng ngày 10/5.

Sáng 10/5, đại diện lãnh đạo UBND xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) đã xác nhận thông tin về việc phát hiện thi thể bé gái 2 tuổi trong vụ 3 mẹ con nữ giáo viên mất tích xảy ra vào ngày 8/5.

Theo đó, thi thể nạn nhân được phát hiện vào khoảng 6h sáng ngày 10/5 dưới sông Thái Bình, cách vị trí bờ có xe đẩy em bé khoảng 300 m. Đây là nạn nhân đầu tiên được tìm thấy trong vụ ba mẹ con nữ giáo viên mất tích.

Lực lượng chức năng đang tiến hành thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự, đồng thời tiếp tục tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại.

Hiện trường tìm kiếm các nạn nhân vụ 3 mẹ con nữ giáo viên mất tích trong ngày 8/5 tại Hải Dương.

Trước đó, vào sáng 8/5, chị V.T.H.T. (31 tuổi, giáo viên một trường mầm non, trú xã Cẩm Văn), nói với mẹ chồng đưa 2 con gái nhỏ 9 tháng tuổi và hơn 2 tuổi đi chơi.

Đến khoảng 10h cùng ngày, một số người quen nhận được tin nhắn của chị T. có nội dung từ biệt nên báo với chồng nữ giáo viên.

Ngay sau đó, người thân đã tổ chức đi tìm kiếm. Tại khu vực ven sông Thái Bình phát hiện trên bờ có điện thoại, xe đẩy em bé cùng dép của người lớn, trẻ nhỏ được người thân xác định của mẹ con chị T...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Phát hiện thi thể bé gái 2 tuổi trong vụ 3 mẹ con mất tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO