Hải Dương: Sập tường Chùa Tranh khiến 1 người tử vong

Tâm Lê 14/03/2022 15:20

Khi các công nhân đang thi công tu bổ một số hạng mục công trình chùa Tranh tại xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang (Hải Dương) thì xảy ra vụ sập tường khiến 1 người tử vong.

Sáng 14/3, thông tin từ UBND xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn sập tường chùa Tranh khiến 1 người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cụ thể, vào khoảng 8h sáng ngày 13/3, chùa Tranh trên địa bàn xã Đồng Tâm đang tiến hành tu bổ lại một số hạng mục công trình thì xảy ra sập tường bao đè lên một người.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo UBND xã đã xuống hiện trường, kịp thời chỉ đạo công an xã, đại diện nhà chùa và các công nhân đang thi công đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tường bao bị sập và đè lên một người.

Nạn nhân được xác định là ông Vũ Thể Q. (60 tuổi, trú tại thôn 3, xã Văn Hội, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

Qua tìm hiểu được biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chùa Tranh đang tu bổ lại một số hạng mục công trình. Khi xảy ra sự việc, UBND xã Đồng Tâm đã đình chỉ việc thi công công trình trên. Chùa Tranh cũng chưa phải là di tích được xếp hạng. UBND huyện Ninh Giang đang yêu cầu UBND xã Đồng Tâm báo cáo cụ thể vụ việc.

Sáng 14/3, Ban Tôn giáo tỉnh Hải Dương đã xuống làm việc liên quan đến vụ tai nạn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Sập tường Chùa Tranh khiến 1 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO