Hải Dương: Sắp xử vụ giết chủ nợ vì khoản vay tiền tỷ

PV 02/11/2021 18:42

Dự kiến vào ngày 18/11, TAND tỉnh Hải Dương sẽ xét xử sơ thẩm Cao Tài Năng cùng vợ trong vụ án giết chủ nợ đốt xác phi tang vì khoản vay tiền tỷ.

Các đối tượng bị xét xử gồm: Cao Tài Năng (40 tuổi) bị truy tố về tội các tội Giết người, cướp tài sản và Xâm phạm thi thể, hài cốt cùng vợ là Vũ Thị Mừng (38 tuổi, trú tại phường Bình Hàn, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) bị truy tố về tội che giấu tội phạm và Xâm phạm thi thể, hài cốt.

Điều tra viên và Kiểm sát viên hỏi cung bị can Cao Tài Năng (áo xanh).

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 28/11/2020, tại số nhà 126 Nguyễn Thượng Mẫn (phường Bình Hàn, TP Hải Dương), Năng bất ngờ từ phía sau dùng gậy gỗ đánh liên tiếp nhiều nhát trúng đầu anh D.C.C (47 tuổi trú tại thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) do bức xúc vì bị đòi nợ số tiền 1,6 tỷ đồng và không có tiền trả nợ cho anh C. Hậu quả khiến anh C chết ngay tại chỗ.

Sau đó, Năng lấy điện thoại, xe ô tô, đồng hồ và một số tài sản khác rồi đem thi thể anh nạn nhân đi chôn, đốt xác vứt ở nhiều nơi nhằm tránh sự phát hiện của người khác.

Vụ án bị phơi bày khi ngày 11/6/2021 cảnh sát phát hiện ô tô của ông Cường để nhiều tháng tại một con đường thuộc khu đô thị ở Hà Nội. Xe không có người trông giữ, trên chiếc xe xuất hiện một số dấu hiệu của tội phạm.

Qua quá trình điều tra, Công an tỉnh Hải Dương ra quyết đinh khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Cao Tài Năng. Vợ của Năng cũng được xác định có liên quan đến vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Sắp xử vụ giết chủ nợ vì khoản vay tiền tỷ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO