Hải Dương: Tìm thấy thi thể 3 mẹ con nữ giáo viên mất tích trên sông Thái Bình

Tâm Lê 10/05/2022 11:56

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 3 mẹ con nữ giáo viên mầm non mất tích 2 ngày trước đó trên sông Thái Bình, đoạn qua xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương).

Trưa ngày 10/5, đại diện lãnh đạo UBND xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) thông tin, thi thể của 3 mẹ con nữ giáo viên mất tích trước đó 2 ngày đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy trong sáng ngày 10/5.

Hiện trường tìm kiếm các nạn nhân vụ 3 mẹ con nữ giáo viên mất tích tại Hải Dương.

Thi thể của nữ giáo viên cùng con nhỏ 9 tháng tuổi được tìm thấy trên sông Thái Bình hướng xuôi dòng nước cách vị trí phát hiện di vật khoảng hơn 1 km.

Thi thể của cháu nhỏ 2 tuổi được tìm thấy vào sáng sớm cùng ngày, cách vị trí xác định xảy ra sự việc khoảng 350 m ngược lên trên theo hướng thượng nguồn.

Trước đó, vào sáng 8/5, chị V.T.H.T. (31 tuổi, giáo viên một trường mầm non, trú ở xã Cẩm Văn) đưa hai con gái nhỏ 9 tháng tuổi và hơn 2 tuổi đi ra khỏi nhà.

Đến khoảng 10h cùng ngày, một số người quen nhận được tin nhắn của chị T. có nội dung từ biệt nên báo với chồng nữ giáo viên.

Lực lượng tìm kiếm được triển khai ngay sau khi nhận được tin báo. Tại khu vực ven sông Thái Bình phát hiện trên bờ có điện thoại, xe đẩy em bé cùng dép của người lớn, trẻ nhỏ được người thân xác định của mẹ con chị T..

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Tìm thấy thi thể 3 mẹ con nữ giáo viên mất tích trên sông Thái Bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO