Hải Dương: Trả lại người đánh rơi 200 triệu đồng

Tâm Lê 08/09/2021 19:43

Ngày 8/9, tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 A02 Ngô Quyền (TP Hải Dương), vợ chồng anh Trần Đăng Hải đã bàn giao số tiền 200 triệu đồng cho người đánh rơi.

Trước đó, vào 15h ngày 8/9, anh Nguyễn Huy Phúc (34 tuổi, ở 124 Bùi Thị Xuân, TP Hải Dương) đi rút số tiền 200 triệu đồng tại ngân hàng và đánh rơi tại địa điểm số 97 đường Ngô Quyền.

Thời điểm trên vợ chồng anh Trần Đăng Hải (33 tuổi, ở phường Ngọc Châu, TP Hải Dương) đã nhặt được số tiền trên và ngay lập tức đến chốt A02 Ngô Quyền ở gần đó để trình báo sự việc.

Anh Nguyễn Huy Phúc đã nhận lại số tiền bị đánh rơi.

Lực lượng chức năng đã xác minh và thông tin tới anh Nguyễn Huy Phúc để đến chốt kiểm soát dịch tiếp nhận lại số tiền mình đánh mất.

Tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 A02 Ngô Quyền (TP Hải Dương), số tiền 200 triệu đã được bàn giao lại cho người đánh rơi là anh Nguyễn Huy Phúc trước sự chứng kiến của đại diện lực lượng chức năng và vợ chồng anh Hải.

Theo Thiếu tá Trần Văn Tỉnh, cán bộ Phòng CSGT, Công an tỉnh Hải Dương, việc làm nhặt được của rơi trả người đánh mất của vợ chồng anh Trần Đăng Hải rất đáng biểu dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Trả lại người đánh rơi 200 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO