Hải Dương: Trưởng trạm y tế bị kiểm điểm vì ăn nói thiếu chuẩn mực

Tâm Lê 22/02/2022 18:21

Khi cô gái đến xin giấy cách ly y tế để công ty cho nghỉ tạm thời thì bị trạm trưởng trạm y tế xã ở TP Hải Dương (Hải Dương) nói chuyện thiếu chuẩn mực.

Vừa qua, trên mạng xã hội có đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một người được cho là Trạm trưởng Trạm y tế xã Gia Xuyên ở TP Hải Dương (Hải Dương) nói chuyện thiếu chuẩn mực, xưng "mày, tao" với người dân đến xin giấy cách ly y tế.

Người đàn ông có thái độ và lời lẽ không chuẩn mực khi cô gái dương tính với SARS-CoV-2 đến trạm y tế xin giấy cách ly.

Cụ thể, trong đoạn clip cho thấy, một cô gái đến trạm y tế xã khai báo y tế khi có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2 và xin giấy quyết định cách ly y tế để công ty cho nghỉ việc tạm thời. Tuy nhiên, người đàn ông trong clip được cho là Trạm trưởng Trạm y tế xã Gia Xuyên đã có thái độ, lời lẽ thiếu chuẩn mực.

Theo đó, người đàn ông này quát: “Mày là ai? Mày về thôn mày tao biết mày là ai. Ở thôn mày ra xin giấy tao à? Bố láo bố toét. Tao là con người chứ có phải cái máy đâu mà đêm hôm còn xin giấy…, Dương tính sao mày lại vào đây? F0 mày ra đây truyền virus cho tao à? Con điên. Để sáng mai cũng được chứ sao mà đêm hôm ra đây".

Liên quan đến nội dung trên, đại diện UBND xã Gia Xuyên xác nhận sự việc và cho biết, sự việc xảy ra vào đêm ngày 19/2. Người đàn ông trong clip trên là ông Nguyễn Duy Hợp, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Gia Xuyên. Cô gái đến trạm y tế hôm đó đã có kết quả dương tính SARS-CoV-2 từ trước và khi quay lại xin giấy cách ly thì xảy ra vụ việc trên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Hợp đã nhận ra bản thân có những lời lẽ thiếu chuẩn mực nên đã gọi điện xin lỗi cô gái bị mắc Covid-19 và có liên hệ để đến nhà xin lỗi. UBND xã Gia Xuyên cũng đã yêu cầu ông Hợp tường trình và kiểm điểm.

Cũng theo đại diện UBND xã Gia Xuyên cho biết, lực lượng cán bộ, nhân viên tại trạm y tế rất mỏng nhưng người thuộc trường hợp F1, F0 lại nhiều nên anh em rất vất vả. Hơn nữa, cô gái này lại ra xin giấy vào buổi đêm gió rét, nên sau lúc đầu nói chuyện thì lúc sau Trạm trưởng có lời lẽ thiếu chuẩn mực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Trưởng trạm y tế bị kiểm điểm vì ăn nói thiếu chuẩn mực

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO