Hai lần bị bắt ở quán nét, liệu Triệu Quân Sự có thay đổi phương thức ẩn náu?

Đình Minh 01/06/2022 15:15

Trong 2 lần vượt ngục trước, Triệu Quân Sự đều bị bắt lại khi đang chơi game ở các quán internet thuộc tỉnh Bắc Ninh và Quảng Nam. Vì vậy, trong lần vượt ngục thứ 3 tại Thanh Hóa, người dân cho rằng có thể Sự sẽ có thể lại xuất hiện ở quán game.

2 quán nét trên địa bàn thị trấn Vân Du không có dấu vết của phạm nhân Triệu Quân Sự.

Sau khi Triệu Quân Sự vượt ngục tại Trại giam T974 (xã Thành Long, huyện Thạch Thành, Thanh Hoá) vào chiều 31/5, chính quyền xã Thành Long đã ngay lập tức triển khai 6 điểm chốt để phối hợp với lực lượng chức năng truy bắt; người dân sinh sống xung quanh khu vực đóng cửa đi nghỉ sớm trong đêm 31/5; các hoạt động của người dân được cảnh giác.

Chủ quán và khách chơi game tại quán nét tại xã Thành Công nói không có ai nhận dạng giống Triệu Quân Sự.

Theo tìm hiểu được biết, trong 2 lần trốn trại trước đó, Sự đều bị bắt giữ khi đang chơi game tại các quán internet ở Bắc Ninh và Quảng Nam. Vì vậy, trong lần vượt ngục tnày, rất có thể, Sự lại “ngựa quen đường cũ”.

Trong buổi sáng và trưa 1/6, Đại Đoàn Kết Online đã có buổi ghi nhận tại nhiều quán nét trên địa bàn huyện Thạch Thành và Vĩnh Lộc.

Theo quan sát, các tiệm nét tại các xã Thành Công, thị trấn Vân Du, thị trấn Kim Tân (huyện Thạch Thành) và quán nét tại xã Vĩnh Hùng, Minh Tân (huyện Vĩnh Lộc) đều không có dấu vết của Triệu Quân Sự.

Khách chơi game tại quán nét ở huyện Thạch Thành lo lắng khi Sự vượt ngục ở Thạch Thành và thích đi chơi game.

Theo các chủ tiệm nét tại đây, sau khi nhận được tin báo Triệu Quân Sự trốn trại ở Thạch Thành và có nguy cơ ẩn náu trong quán nét, các chủ quán đã tổ chức kiểm tra, rà soát các khách đến chơi.

Đến nay, cơ bản chưa thấy có ai khả nghi trong toàn bộ khách đến chơi trong tối 31/5 và sáng 1/6.

“Việc Sự vượt ngục tại Thạch Thành và có ‘tiền sử’ ẩn náu tại các quán internet khiến tôi khá lo lắng. Từ tối qua đến nay, khi biết tin, quán nét của tôi đã đóng cửa, không tiếp khách lạ. Mong rằng, lực lượng chức năng sớm bắt được phạm nhân để người dân được an tâm lao động, sản xuất”, ông T.V.D., chủ quán internet tại thị trấn Vân Du bày tỏ.

Quán nét ở xã Vĩnh Hùng - địa phương giáp ranh xã Thành Long cũng không phát hiện có điều bất thường.

Hiện nay, chưa có thông tin chính thức về cách thức Triệu Quân Sự trốn khỏi trại giam cũng như chưa ghi nhận những thiệt hại của người dân từ khoảng thời gian Sự trốn khỏi trại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai lần bị bắt ở quán nét, liệu Triệu Quân Sự có thay đổi phương thức ẩn náu?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO