Hai nam sinh 'ngáo đá' trong lớp vì hút thuốc lá điện tử mua trên mạng

Cẩm Kỳ 17/09/2022 15:17

Mua thuốc lá điện tử trên mạng về hút, hai nam sinh trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh bị xảy ra tình trạng ảo giác.

Ngày 17/9, thông tin từ Công an phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh), đơn vị đã nắm được việc xuất hiện clip về một số nam sinh có hiện tượng “ngáo đá” trong lớp học.

Sau khi xác minh, lực lượng công an xác định, sự việc xảy ra vào ngày 29-30/8, nam sinh trong clip là học viên của trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh.

Quá trình làm rõ, cơ quan công an đã yêu cầu hai nam sinh trong clip lên làm việc, đồng thời tiến hành xét nghiệm tuy nhiên, không phát hiện dương tính với ma túy.

Hai nam sinh có hiện tượng "ngáo đá" trong lớp học. Ảnh cắt từ clip.

Tại cơ quan công an, hai nam sinh khai nhận, đã mua thuốc lá điện tử trên mạng và mang đến lớp hút rồi mới xảy ra tình trạng ảo giác, ngáo đá.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 nam sinh bị “ngáo đá”, có những hành động múa tay chân, mắt đờ đẫn. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

Trong clip, một nam sinh còn tự dùng tay đập liên tục vào bàn gây nguy hiểm cho bản thân.

Sau khi phát tán, cộng đồng mạng tỏ ra bất ngờ và các nam sinh trong clip nhanh chóng được nhận ra khi đang mặc áo đồng phục của trường Cao đẳng kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh.

Cơ quan công an cảnh báo hiện nay có rất nhiều loại thuốc lá điện tử được bán trôi nổi trên mạng, rất khó kiểm soát nên người dân cần lưu ý và không sử dụng những sản phẩm chưa rõ nguồn gốc, xuất xứ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai nam sinh 'ngáo đá' trong lớp vì hút thuốc lá điện tử mua trên mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO