Hai người chết trên cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận

Đoàn Xá 30/05/2022 18:36

Sau cú tông mạnh vào xe cẩu đang dừng ở cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận, 2 người trên xe tải chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Ngày 30/5, thông tin từ tỉnh Tiền Giang cho biết khoảng 0h ngày 30/5, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại tuyến cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận khiến 2 người chết tại chỗ và một người bị thương nặng.

Cụ thể, vào thời điểm trên một xe tải đang lưu thông hướng từ Trung Lương về Mỹ Thuận thì bất ngờ tông vào đuôi 1 xe cẩu đang dừng ở làn số 2. Sau cú tông mạnh khiến 2 người trên xe tải chết tại chỗ, tài xế điều khiển phương tiện bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

Một người dân sinh sống gần hiện trường cho biết nạn nhân bị tử vong gồm 1 phụ nữ và một bé trai hơn 10 tuổi ngồi phía cabin xe tải cùng với tài xế khi tai nạn xảy ra.

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, đơn vị quản lý đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc (Cục CSGT, Bộ Công an) cùng các đơn vị có liên quan đã nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông và cấp cứu nạn nhân.

Đồng thời phối hợp với Công an huyện Cái Bè điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.

Tuyến cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận dài hơn 50 km nằm trên địa phận tỉnh Tiền Giang, mới chính thức đưa vào sử dụng được khoảng 1 tháng nay. Do quy mô đường chỉ có 2 làn xe, không có làn dừng khẩn cấp nên khi phương tiện bất ngờ bị hư hỏng, buộc phải dừng ở làn số 2 khiến nguy cơ tai nạn giao thông luôn tiềm ẩn, nhất là thời gian ban đêm, tầm nhìn hạn chế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai người chết trên cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO