Hai nhà văn Việt Nam tham gia Lễ hội mùa thu Sofia 2020

Minh Sơn 24/09/2020 07:36

Theo thông tin từ BTC Lễ hội mùa thu Sofia 2020 (Lễ hội Glossy) diễn ra tại thành phố Sofia (Bulgaria), năm nay Lễ hội quy tụ hơn 70 nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật trên khắp thế giới là các nhà thơ, nhà văn, nhạc sĩ, nghệ sĩ thị giác.

Nhà văn Đỗ Mai Hòa (trái) và nhà văn Kiều Bích Hậu.

Hai nhà văn Việt Nam được mời tham gia Lễ hội này là Kiều Bích Hậu và Đỗ Mai Hòa.

Tại Lễ hội, khán giả tại thành phố Sofia và trên toàn thế giới sẽ có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe các văn nghệ sĩ khách mời của lễ hội đến từ hơn 15 quốc gia và 4 châu lục trình diễn tác phẩm của họ. Một số sự kiện trong Lễ hội sẽ được phát trực tuyến hoàn toàn, những sự kiện khác sẽ tổ chức trực tiếp trước công chúng tham dự, nhưng cũng sẽ được phát trực tuyến thông qua nền tảng URBO, YouTube và Facebook. Trong khuôn khổ của Lễ hội mùa thu Sofia 2020 sẽ diễn ra buổi ra mắt hai cuốn thơ lãng mạn là “Người đàn ông với ống nhòm” của tác giả Natalia Ivanova và “Những ngôn ngữ khác” của tác giả Reneta Bakalova.

Nhà thơ Georgi Gavrilov, Trưởng Ban tổ chức Lễ hội cho biết lần đầu tiên ông mời hai nhà văn, nhà thơ Việt Nam tham gia sự kiện. Hai vị khách mời sẽ đọc tác phẩm của mình, ghi hình gửi tới BTC và video này sẽ được phát trong Lễ hội cũng như phát trực tuyến trong trang chính thức của sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai nhà văn Việt Nam tham gia Lễ hội mùa thu Sofia 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO