Hải Phòng: 19 'dân chơi' hát karaoke xuyên đêm giữa mùa dịch

Nam Khánh 21/07/2021 10:37

Ngày 21/7, Chủ tịch UBND phường Đằng Lâm (quận Hải An, TP Hải Phòng) thông tin, UBND phường đang đề xuất UBND quận xử phạt chủ quán karaoke cho khách hát xuyên đêm giữa thời điểm cấm hoạt động.

Trước đó, vào hồi 4h40 ngày 21/7, UBND phường Đằng Lâm cùng lực lượng Công an thực hiện kiểm tra quán Karaoke ITAEWON tại địa chỉ 289 C Văn Cao (phường Đằng Lâm, quận Hải An) đã phát hiện trong quán hát có 19 “dân chơi” gồm 10 nữ và 9 nam giới đang hò hát tại phòng hát số 2 của quán.

Các “dân chơi” tụ tập hát karaoke giữa mùa dịch bị lập biên bản.

Những “dân chơi” này đã được đưa về trụ sở UBND phường để làm rõ hành vi tụ tập đông người, không tuân thủ quy định phòng chống dịch Covid-19. UBND phường Đằng Lâm đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 19 “dân chơi” với mức phạt 2 triệu đồng/người cho hành vi không đeo khẩu trang.

Theo xác minh ban đầu từ Công an phường Đằng Lâm, chủ quán karaoke cho khách “chơi” giữa mùa dịch là Nguyễn Tùng Lâm (28 tuổi, ở tại xã An Thắng, huyện An Lão, TP Hải Phòng).

Theo lãnh đạo UBND phường Đằng Lâm, chủ quán hát đã có hành vi không chấp hành quy định tạm dừng hoạt động quán hát karaoke theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP để phòng, chống dịch Covid-19.

UBND phường Đằng Lâm xác định thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi này thuộc thẩm quyền của UBND quận Hải An nên đã chuyển hồ sơ, đề xuất đến UBND quận Hải An để UBND quận Hải An xử phạt Nguyễn Tùng Lâm theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: 19 'dân chơi' hát karaoke xuyên đêm giữa mùa dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO