Hải Phòng: 48 công nhân ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn chiều

Nam Khánh 21/06/2021 15:09

Ngày 21/6, Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đã có báo cáo ban đầu về vụ việc các công nhân Công ty TNHH Điện tử Chilisin bị ngộ độc thức ăn.

Theo báo cáo từ Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên, vào hồi 19h ngày 20/6, Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên bắt đầu tiếp nhận những công nhân đầu tiên từ Công ty TNHH Điện tử Chilisin (KCN VSIP Thủy Nguyên) được đưa đến cấp cứu. Đến 23h cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên đã tiếp nhận tổng cộng 19 công nhân của công ty này đến bệnh viện điều trị.

Tối ngày 20/6, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp tiếp nhận công nhân bị sốc phản vệ sau ăn
Tối ngày 20/6, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp tiếp nhận công nhân bị sốc phản vệ sau ăn.

Cũng trong thời gian này, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp tiếp nhận 29 công nhân của công ty này được đưa đến cấp cứu. Theo ghi nhận của Bệnh viện Đa khoa Thủy Nguyên, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, các công nhân khi nhập viện có các triệu chứng ban đỏ ngứa từng mảng rải rác toàn thân kèm theo triệu chứng đau đầu, chóng mặt.

Các công nhân cho biết, họ xuất hiện tình trạng trên sau khi ăn bữa chiều (17h) tại bếp ăn của công ty. Sau bữa ăn khoảng 50 – 60 phút thì xuất hiện tình trạng trên. Theo chuẩn đoán từ bệnh viện, những công nhân này bị phản vệ độ I-II, nghi do thực phẩm.

Những công nhân đã được các cơ sở khám chữa bệnh làm xét nghiệm, được điều trị, truyền dịch, đến 6h ngày 21/6, sức khỏe những công nhân này đã ổn định.

Theo lãnh đạo UBND huyện Thủy Nguyên, Công ty TNHH Điện tử Chilisin (địa chỉ ở số 143, 145, đường số 10, KCN VSIP Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư từ Đài Loan, hoạt động từ năm 2015, chuyên sản xuất linh kiện điện tử. Đặc biệt công ty này sử dụng khá nhiều lao động là người khuyết tật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: 48 công nhân ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn chiều

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO