Hải Phòng: Cấm tuyệt đối dạy thêm, học thêm

Nam Khánh 28/06/2021 23:36

Chiều tối ngày 28/6, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) TP Hải Phòng có văn bản hỏa tốc, yêu cầu tất cả giáo viên tuyệt đối không được tổ chức dạy thêm, học thêm.

Theo chỉ đạo của Giám đốc Sở GDĐT, lãnh đạo các Phòng Giáo dục, Hiệu trưởng các trường học trên địa bàn TP Hải Phòng phải quán triệt triệt để, không để xảy ra việc các thầy, cô giáo tổ chức dạy thêm, học thêm tại nhà hoặc các địa điểm thuê, mượn.

Ngoài ra, Sở GDĐT TP Hải Phòng cũng yêu cầu các thầy, cô giáo, học sinh, người lao động làm trong lĩnh vực giáo dục hạn chế tham gia các hoạt động tập trung đông người nếu không thực sự cần thiết để phòng, chống dịch.

Hải Phòng yêu cầu cấm tuyệt đối việc dạy thêm, học thêm để phòng chống dịch.

Được biết, sáng cùng ngày, Hải Phòng ghi nhận một bệnh nhân, là nam sinh trung học cơ sở bị nhiễm Covid-19. Điều đáng nói, trong thời gian trước khi phát hiện nhiễm bệnh, nam sinh có HKTT tại phường Đằng Giang (quận Ngô Quyền) đã từng đến nhà thầy giáo trên địa bàn quận Lê Chân để học thêm. Tại buổi học thêm này có nhiều học sinh đến từ các quận khác nhau của Hải Phòng.

Theo chỉ đạo tử Sở GDĐT TP Hải Phòng, việc cấm tổ chức học thêm, dạy thêm cũng là biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Sở GDĐT TP Hải Phòng cũng đề nghị UBND các quận, huyện phối hợp, chỉ đạo thanh tra, kiểm tra việc dạy thêm, học thêm trên địa bàn. Theo Sở GDĐT TP Hải Phòng, việc cấm tuyệt đối tổ chức dạy thêm, học thêm cũng là biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Cấm tuyệt đối dạy thêm, học thêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO