Hải Phòng: Chưa mở lại dịch vụ karaoke, quán bar

Nam Khánh 29/09/2021 13:36

Từ 1/10, Hải Phòng cho mở lại các khu, điểm du lịch, danh lam thắng cảnh, cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo nhưng chỉ phục vụ du khách trong TP Hải Phòng.

Theo quyết định của UBND TP Hải Phòng, các đám cưới, đám hỏi, đám hiếu được tổ chức nhưng phải tổ chức nhanh, gọn, không mời khách từ vùng có dịch, vùng thực hiện giãn cách xã hội. Các Trung tâm tổ chức tiệc cưới không được đón quá 50% công suất; đám hiếu không được tập trung quá 30 người cùng một thời điểm, không quá 5 người/đoàn viếng...

Từ 1/10, các khu, điểm du lịch Đồ Sơn, Cát Bà được đón khách trong TP Hải Phòng.

Các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, sự kiện cũng được tổ chức lại nhưng số lượng người dự họp, hội nghị, hội thảo không quá 50 người/phòng họp.

Các loại hình dịch vụ vận tải hành khách công cộng như xe taxi, xe hợp đồng, xe khách hoạt động trong nội tỉnh được nhưng không quá 50% số ghế ngồi.

Theo quyết định của UBND TP Hải Phòng, các khu vực lưu trú, các điểm du lịch, danh lam thắng cảnh chỉ được đón du khách khi khách và người hướng dẫn không đến từ các địa phương có dịch và phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT- PCR trong vòng 72 giờ hoặc có chứng nhận đã tiêm đủ hai mũi vaccine phòng chống dịch và đã qua mũi tiêm cuối 14 ngày.

Các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, chiếu phim, các hoạt động sự kiện đông người; hoạt động massage, karaoke, internet, trò chơi điện tử, các quán bar, pub, vũ trường vẫn tiếp tục dừng hoạt động.

Theo thông báo từ UBND TP Hải Phòng, việc nói lỏng một số biện pháp phòng chống dịch bởi Hải Phòng đã qua 40 ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid -19 tại cộng đồng. Nới lỏng các biện pháp phòng, chống dịch để ổn định đời sống nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Chưa mở lại dịch vụ karaoke, quán bar

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO