Hải Phòng: Chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2023” thu hút giới trẻ tham gia

Hải Dương 01/01/2023 10:12

Đêm ngày 31/12, tại Nhà hát lớn, TP Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Hải Phòng chào năm mới 2023” thu hút đông đảo tầng lớp nhân dân, giới trẻ tham gia.

Mở đầu chương trình nghệ thuật “Hải Phòng chào năm 2023” được các nghệ sĩ trẻ như Nam Giang - Tuấn Hùng - Thu Hiền, Homie Band, Vũ đoàn O.S, Ảo thuật gia Đức Anh…biểu diễn các tiết mục sôi động, trẻ trung giúp khán giả mở rộng lòng mình trước cuộc sống, cảm nhận mùa xuân đang về trên từng nẻo đường, góc phố…

Chương trình nghệ thuật "Hải Phòng chào năm mới 2023" thu hút được đông đảo giới trẻ tham gia.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Đất nước vào xuân” được các ca sĩ, nghệ sĩ thể hiện qua các ca khúc qua các ca khúc “Việt Nam những chuyến đi”, “Điều ước của mùa Xuân”, “Một ngày nhìn lại”, “Xuân về trên môi em”, “Nàng xuân”, “Mùa xuân ơi”, mashup “Như hoa mùa Xuân - Hoa cỏ mùa Xuân”. Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Nhịp sống thành phố” đưa khán giả đến với hình ảnh Hải Phòng rộn rã, tươi vui, đầy sức sống, năng động vươn lên trong ngày mới với các ca khúc “Thành phố trẻ”, “Ngày đẹp tươi”, “Phố biển”, “Nhịp sống thành phố”, “Hải Phòng niềm kiêu hãnh” và tiết mục nhảy dancesport yểu chuyển, cuốn hút.

Các tiết mục nghệ thuật “Hải Phòng chào năm mới” với các ca khúc gợi lên cho khán giả cảm xúc từng bừng, hân hoan với các ca khúc “Đón mùa Xuân về”, “Hải Phòng mùa Xuân”, “Chúc tết mọi nhà”, “Tết là mùa Xuân”, “Phố Xuân”, “Ngày mùa Xuân vừa ghé”, Happy new year” gợi lên cho khán giả cảm xúc tưng bừng, hân hoan về thời khắc chuyển giao giữ năm cũ và năm mới ý nghĩa hơn, thành công hơn đến với mọi người.

Nhiều bạn trẻ tới dự chương trình bày tỏ niềm vui mừng, hân hoan, phấn khởi sau một năm học tập, làm việc căng thẳng với nhiều khó khăn thử thách, đến hôm nay có thể tạm gác mọi việc lại, hòa mình vào các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, hưởng thụ không khí náo nhiệt của thành phố chào đón năm mới 2023. Đây là dịp để mọi người tiếp thêm động lực cùng nhau cố gắng, phấn đấu nhiều hơn trong năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2023” thu hút giới trẻ tham gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO