Hải Phòng: Công an thành lập 584 tổ cơ động phòng, chống dịch

Hải Dương 14/12/2021 06:39

Ngày 13/12, Công an TP Hải Phòng thông tin, trong giai đoạn 4 của dịch bệnh (từ 27/4 đến nay), đã có 5.843 cán bộ, chiến sĩ công an TP Hải Phòng trực tiếp tham gia phòng, chống dịch tại các Tổ cơ động phòng, chống dịch do Công an TP Hải Phòng lập.

Theo đó, trong giai đoạn 4 của dịch bệnh, Công an TP Hải Phòng đã thành lập 584 Tổ cơ động phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại cấp thành phố, cấp quận huyện. Trong đó có 306 tổ cơ động phòng chống dịch cấp thành phố với 3.060 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia; 278 tổ cơ động phòng, chống dịch cấp quận, huyện với 2.780 lượt cán bộ, chiến sĩ công an quận, huyện tham gia nhằm nhằm sẵn sàng thường trực, làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự tại các khu vực phong tỏa, các địa điểm cách ly.

Ngoài ra, theo sự phân công của UBND TP Hải Phòng, lực lượng Công an TP Hải Phòng được giao làm Chốt trưởng tại 13 chốt kiểm soát dịch bệnh liên ngành tại tất cả cửa ngõ ra vào Hải Phòng trong thời gian qua.

Cán bộ, chiến sĩ công an làm nhiệm vụ tại các Chốt kiểm soát dịch.

Theo đánh giá từ Công an TP Hải Phòng, với việc thành lập các Tổ cơ động phòng, chống dịch, các Tổ cơ động đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, công an các phường, xã, quận huyện thường xuyên tổ chức tuần tra kiểm soát, chốt điểm để vừa chống dịch, vừa đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, không để xảy ra hiện tượng lợi dụng tình hình dịch bệnh hoạt động tội phạm, tệ nạn nên giai đoạn này, phạm pháp hình sự trên địa bàn giảm 11,6% so với cùng kỳ năm 2020.

Cũng trong dịp này, cán bộ, chiến sĩ Công an TP Hải Phòng đã quyên góp được trên 800 triệu đồng, ủng hộ cho công an các tỉnh, thành phố có diễn biến dịch bệnh phức tạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Công an thành lập 584 tổ cơ động phòng, chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO