Hải Phòng: Cứu 3 người đàn ông vụ cháy nhà ống bốn tầng

Nam Khánh 05/06/2021 16:20

Ngày 5/6, Công an TP Hải Phòng thông tin, Phòng cảnh sát PCCC và CNCH vừa cứu hộ thành công ba người đàn ông trong căn nhà bốn tầng bị cháy.

Trước đó, vào khoảng 2h ngày 5/6, tại nhà số 260 Văn Cao (phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) đã xảy ra 1 vụ cháy. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong ngôi nhà 4 tầng, là cơ sở kinh doanh thiết bị điện, loa đài đang có ba người làm công nghỉ tại căn nhà này.

Khi lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) của Công an TP Hải Phòng có mặt tại hiện trường, tại các ban công tầng 3, tầng 4 đang có ba nam thanh niên kêu cứu, khói đen đang bốc ra từ ngôi nhà. Điều đáng nói, các ban công này đều được gia cố khung sắt chống trộm, những người này không thể đào thoát sang nhà hàng xóm. Trong khi đó, cửa chính ngôi nhà là cửa cuốn khiến hoạt động dập cháy, cứu hộ, cứu nạn gặp khó khăn.

Lực lượng PCCC và CNCH khống chế vụ cháy, cứu thoát 3 người trong vụ cháy nhà 260 Văn Cao.

Lực lượng PCCC và CNCH đã dùng kích nâng cửa cuốn để vào nhà, khống chế đám cháy, đưa được một người từ tầng 3 xuống tầng 1 bằng cầu thang bộ thoát ra ngoài. Cắt “chuồng cọp” tầng 4, đưa hai nạn nhân đang mắc kẹt tại khu vực này sang nhà hàng xóm an toàn.

Thời điềm xảy ra vụ cháy, trong nhà 260 Văn Cao có 1 xe ô tô tải, 2 xe máy cùng nhiều thiết bị loa đài, âm thanh, những vật liệu dễ cháy. Tuy nhiên, khi đám cháy bắt đầu làn rộng ra khu vực trong tầng 1, chưa kịp bắt cháy vào ô tô, xe máy đã được khống chế, dập tắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Cứu 3 người đàn ông vụ cháy nhà ống bốn tầng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO