Hải Phòng: Cứu 4 người trong của hàng sửa xe máy bị cháy

Hải Dương 07/12/2021 18:40

Ngày 7/11, Công an Hải Phòng thông tin, chủ nhà cùng ba người làm công trong vụ hoả hoạn xảy ra trên địa bàn quận Kiến An đã được cứu thoát.

Theo Công an TP Hải Phòng, vào hồi 8 giờ 44 ngày 07/12, CA TP Hải Phòng nhận được tin báo, tại nhà số 21 đường Trường Chinh, phường Lãm Hà (quận Kiến An) xảy ra vụ cháy. Trong căn nhà bị cháy có nhiều người bị mắc kẹt, có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Hiện trường vụ cháy.

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã điều 2 xe chữa cháy cùng hơn 20 cán bộ, chiến sĩ, phối hợp cùng công an quận Kiến An tiến hành khống chế dập lửa, cứu hộ thành công chủ nhà và ba người thợ làm công đang bị mắc kẹt trong căn nhà bị cháy.

Theo Công an TP Hải Phòng, hiện trường vụ cháy là nhà ở kết hợp với hoạt động sơn, hàn yếm xe máy, có nhiều vật liệu như sơn, nhựa dể bốc cháy. Khi phát cháy, ngọn lửa đã bắt vào các vật liệu để trong nhà, tạo thành đám cháy lớn. Vụ hoả hoạn đã làm cháy một xe máy nhãn hiệu SH cùng nhiều đồ vật bằng nhựa.

Bước đầu, Công an TP Hải Phòng xác định, nguyên nhân vụ cháy do chập điện, vụ việc được bàn giao cho Công an quận Kiến An tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Cứu 4 người trong của hàng sửa xe máy bị cháy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO