Hải Phòng: Cứu được người già, trẻ nhỏ khỏi vụ cháy lớn

Nam Khánh 08/03/2021 22:13

Khoảng 18h30 ngày 8/3, tại của hàng thiết bị điện trên phố Thiên Lôi (quận Lê Chân) đã xảy ra vụ cháy lớn. Người dân và lực lượng chức năng đã kịp thời cứu được người già, trẻ nhỏ trong căn nhà bị cháy.

Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời gian trên, tại nhà số 724 Thiên Lôi là cửa hàng thiết bị điện của Công ty TNHH thương mại xây dựng thế kỷ An Phát đã xảy ra vụ cháy. Ban đầu, ngọn lửa bốc lên từ tầng 2, ngay sau đó ngọn lửa lan nhanh rộng cả căn nhà 4 tầng. Ngọn lửa bốc cao kèm theo tiếng nổ, cột khói đen bốc cao hàng trăm m.

Những người dân sinh sống tại khu vực này cho biết, thời điểm cửa hàng điện bốc cháy, trong ngôi nhà còn có một người già và trẻ nhỏ. Rất may, người dân đã kịp thời cứu được cả hai người ra khỏi đám cháy.

Lực lượng PCCC đang khống chế vụ cháy

Theo ghi nhận thực tế, hàng chục cán bộ chiến sĩ PCCC công an TP Hải Phòng với phương tiện chuyên dụng đã tham gia dập lửa. Tuy nhiên, do căn nhà bị cháy nằm ngay cạnh cột điện, lực lương PCCC gặp rất nhiều khó khăn để tiếp cận hiện trường, phải phá cửa tầng 2 để khống chế ngọn lửa đang cháy trong nhà.

Một lãnh đạo UBND quận Lê Chân có mặt tại hiện trường cung cấp thông tin, ghi nhận ban đầu, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhiều tài sản trong căn nhà đã bị cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Cứu được người già, trẻ nhỏ khỏi vụ cháy lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO