Hải Phòng: Điều tra nguyên nhân hai vợ chồng tử vong trong phòng ngủ

Hải Dương 22/11/2022 14:23

Ngày 23/11, lãnh đạo Công an huyện Kiến Thuỵ (TP Hải Phòng) thông tin, Công an huyện Kiến Thuỵ đang phối hợp cùng các ngành chức năng điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân 2 vợ chồng tử vong trong phòng ngủ xảy ra trên địa bàn xã Ngũ Phúc.

Trước đó, vào đầu giờ sáng ngày 23/11, Công an huyện Kiến Thuỵ nhận được tin báo, vợ chồng ông bà Phạm Đức L. (60 tuổi), Dương Thị T. (57 tuổi), ở tại thôn Nghi Dương (xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thuỵ) tử vong trong phòng ngủ của gia đình.

Công an huyện Kiến Thuỵ cùng các đơn vị nghiệp vụ chức năng Công an TP Hải Phòng đã thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của hai vợ chồng ông L. và bà T..

Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo lãnh đạo UBND xã Ngũ Phúc, bước đầu, qua khám nghiệm hiện trường, nắm bắt tình hình, lực lượng chức năng đánh giá, nguyên nhân dẫn đến tử vong của cả hai vợ chồng có thể do tự tử.

Người nhà của nạn nhân cho biết ông Phạm Đức L. và bà Dương Thị T. có liên quan đến vụ “vỡ họ” hàng chục tỷ đồng vừa xảy ra trên địa bàn xã Ngũ Phúc. Trong đó, người phụ nữ ở tại thôn Xuân Chiếng (xã Ngũ Phúc) được xác định làm "chủ họ" đã có hành vi chiếm đoạt tiền đóng họ, hụi của người dân trong xã rồi bỏ trốn.

Liên quan đến vụ “vỡ họ”, sau khi người phụ nữ "chủ họ" bỏ trốn, đã có trên 160 người dân trên địa bàn xã Ngũ Phúc cùng một số xã lân cận đến trình báo với Cơ quan công an về việc tham gia đóng họ, hụi với số tiền lên đến hơn 30 tỷ đồng cho chủ họ, hụi trong thời gian qua. Các nạn nhân chưa nhận lại được tiền góp họ, hụi thì người phụ nữ này đã bỏ trốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Điều tra nguyên nhân hai vợ chồng tử vong trong phòng ngủ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO