Hải Phòng: Điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 3 người thiệt mạng

Hải Dương 08/12/2022 20:29

Chiều tối ngày 8/12, lãnh đạo UBND quận Lê Chân (Hải Phòng) thông tin, vụ hoả hoạn khiến 3 người bị thiệt mạng vừa xảy ra trên địa bàn hiện đang được Công an quận Lê Chân phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu từ UBND phường Vĩnh Niệm (quận Lê Chân), vào 11h25 ngày 8/12, tại ngôi nhà tạm (vật liệu tôn) ở tổ 20 (phường Vĩnh Niệm) bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. Từ trong vụ cháy, một người đàn ông bò được ra ngoài, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương, bị bỏng nặng.

Tối muộn, người dân vẫn đến hiện trường để theo dõi thông tin về vụ hoả hoạn vừa xảy ra.

Sau ít giờ khống chế được ngọn lửa, cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường phát hiện có tới 3 thi thể bị tử vong trong căn nhà tạm bị cháy.

Theo lãnh đạo UBND quận Lê Chân, ban đầu, qua xác minh những người bị tử vong là bà Trần Th. Tr., bà Hà Th. L. và ông L..

Trong đó, bà Trần Th. Tr. được xác định là chủ căn nhà tôn bị cháy. Bà Hà Th. L. và ông L. là hàng xóm của bà Trần Th. Tr. Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, bà Hà Th. L. và ông L. được xác định sang nhà bà Trần Th. Tr. chơi.

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được “giả định” do xe máy để trong nhà bị hết xăng, một trong số các nạn nhân vụ hoả hoạn đã mua xăng đổ vào bình xăng xe máy. Thời điểm này, có nạn nhân vung tàn thuốc lá gây ra vụ hoả hoạn khiến cả 4 người đang ở trong căn nhà bị thương vong.

Lãnh đạo Công an quận Lê Chân thông tin, do các nạn nhân vụ cháy bị biến dạng, nạn nhân thoát ra ngoài hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch về tính mạng, chưa thể cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng. Bởi vậy, Công an quận Lê Chân đang phối hợp cùng Phòng kỹ thuật hình sự và các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng xác minh danh tính các nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ hoả hoạn.

[Ngày 8/12, Hà Nội xảy ra 11 vụ cháy và sự cố cháy]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 3 người thiệt mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO