Hải Phòng: Điều tra vụ 'hỗn chiến' trên biển khiến 2 người bị thương

Hải Dương 21/02/2023 19:45

Ngày 21/2, UBND huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) cho biết, UBND huyện đang phối hợp với lực lượng lực lượng chức năng làm rõ vụ việc xô xát xảy ra trên địa bàn khiến 2 người bị thương.

Theo báo cáo ban đầu từ UBND huyện Kiến Thuỵ, rạng sáng ngày 20/2, tàu khai thác cát mang số hiệu HP-4072 của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Đông Kinh đang khai thác cát tại mỏ cát thuộc sở hữu của doanh nghiệp ở khu vực cửa sông Văn Úc (trên địa bàn huyện Kiến Thuỵ) thì xảy ra mâu thuẫn với 2 nhóm người đi trên 1 tàu vỏ sắt và 1 thuyền nan.

Ảnh minh họa.

Tàu vỏ sắt thứ nhất chở theo 5 người có lời qua, tiếng lại với những thuỷ thủ, bảo vệ tàu cát. Nhóm 5 người này đòi lên tàu khai thác cát nhưng không được nên đã rời đi. Sau ít phút, chiếc thuyền nan chở theo 7 người (4 nam, 3 nữ), trong đó có các bà Nguyễn Thị Yến, ông Phạm Văn Định (cùng ở tại huyện Kiến Thụy) lại tiếp cận tầu cát. Những người đi trên thuyền nan đã kéo được anh Bùi Văn Minh (ở tại quận Đồ Sơn) là nhân viên bảo vệ tàu khai thác cát xuống thuyền nan và chở đi.

Những nhân viên tàu khai thác cát khai báo, họ nhìn thấy anh Minh bị nhóm người trên thuyền nan tấn công, đánh đập nên lập tức trình báo lực lượng chức năng sở tại.

Đồn Biên phòng Đoàn Xá, Đồn Biên phòng Vinh Quang (thuộc Bộ đội Biên Phòng Hải Phòng) đã cử các tổ công tác tới hiện trường để xác minh làm rõ vụ việc.

Bước đầu, Bộ đội Biên Phòng xác định anh Bùi Văn Minh, bảo vệ tàu cát và ông Phạm Văn Định, người đi trên thuyền nan bị chấn thương. Trong đó, anh Minh bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp.

Vụ việc đang các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Điều tra vụ 'hỗn chiến' trên biển khiến 2 người bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO