Hải Phòng: Dừng dạy học online lớp 1, lớp 2 vì nhiều bất cập

Lê Việt 22/02/2021 14:47

Đại diện Sở GD&ĐT Hải Phòng cho hay, thực tế dạy học trực tuyến trong những ngày dừng đến trường do dịch Covid-19 vừa qua đã phát sinh quá nhiều bất cập.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hải Phòng, qua khảo sát thực tế, Sở nhận thấy việc học trực tuyến với học sinh khối lớp 1, 2 là không ổn. Học sinh còn quá nhỏ để tự lập với thiết bị học, phụ huynh mất khá nhiều thời gian hỗ trợ, trong khi hiệu quả không cao.

Tối 21/2, Sở GD&ĐT Hải Phòng vừa có quyết định dừng việc dạy học trực tuyến đối với học sinh khối lớp 1, lớp 2 và không dạy kiến thức mới bằng hình thức trực tuyến với học sinh khối 3, 4, 5 cấp tiểu học từ ngày 22/2.

Sở GD&ĐT Hải Phòng cũng có văn bản gửi Phòng GD&ĐT các quận, huyện và các trường phổ thông nhiều cấp có cấp tiểu học, về việc hướng dẫn tiếp tục triển khai nhiệm vụ học kỳ 2 năm học 2020- 2021 trong thời gian học sinh ngừng đến trường để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ ngày 22/2, đối với cấp tiểu học.

Trước đó, từ ngày 29/1, học sinh các cấp học trên địa bàn thành phố nghỉ học để bảo đảm công tác phòng dịch Covid-19. Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021, học sinh ở Hải Phòng chưa quay trở lại trường. Việc học trực tuyến được triển khai từ 17/2. Tuy nhiên, việc học này gặp nhiều vướng mắc với học sinh nhỏ tuổi, học sinh ở vùng nông thôn có kinh tế khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Dừng dạy học online lớp 1, lớp 2 vì nhiều bất cập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO