Hải Phòng: Hoả hoạn nhà riêng khiến một người tử vong

Hải Dương 25/02/2023 23:00

Chiều ngày 25/2, Công an quận Lê Chân (TP Hải Phòng) thông tin, vụ hoả hoạn tại nhà dân trên địa bàn khiến một người tử vong đang được Công an quận Lê Chân phối hợp cùng các ngành chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó, vào hồi 0h10 ngày 25/2, Công an quận Lê Chân nhận được tin báo, tại nhà số 15B/87 phố Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân xảy ra vụ hoả hoạn. Lực lượng chữa cháy Công an quận Lê Chân đã phối hợp cùng Đội chữa cháy khu vực 1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH của Công an TP Hải Phòng tham gia dập lửa. Đồng thời, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cũng huy động 3 xe chữa cháy và 30 cán bộ, chiến sĩ PCCC công an các quận Hải An, Ngô Quyền (Công an TP Hải Phòng) tham gia cứu hộ, cứu nạn.

Vụ hoả hoạn tại nhà dân trên địa bàn quận Lê Chân khiến một người tử vong.

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, ngọn lửa đang bùng phát dữ dội tại tầng 2 của căn nhà, ngọn lửa “phun” trào từ bên trong trùm ra ngoài ban công. Tại thời điểm ngôi nhà bị cháy, trong nhà có các ông Ngô Ngọc L. (57 tuổi) là anh trai của chủ nhà và anh Nguyễn Văn Q. (38 tuổi) là giúp việc của chủ nhà đang bị mắc kẹt trong đám cháy.

Lực lượng PCCC và CNCH phải dùng máy cắt khoả cửa ngôi nhà bị cháy mới tiếp cận được vụ cháy từ phía trong, cứu nạn thành công anh Nguyễn Văn Q. ra ngoài an toàn; thực hiện phun nước chống cháy lan đến các tầng khác của ngôi nhà cũng như các nhà dân liền kề.

Đến 0h30 phút cùng ngày, sau ít phút dập lửa, cứu nạn, vụ hoả hoạn đã được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, tại hiện trường, lực lượng PCCC và CNCH phát hiện ông Ngô Ngọc L. đã bị thiệt mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Hoả hoạn nhà riêng khiến một người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO