Hải Phòng: Hôm nay, báo cáo xác minh vụ 'ăn liên hoan trong giờ làm việc' ở TTYT quận Hồng Bàng

Ngọc Anh 29/06/2022 15:01

UBND quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) đã có văn bản hỏa tốc yêu cầu Trung tâm Y tế (TTYT) quận kiểm tra, xác minh và làm rõ nội dung vụ việc cán bộ y tế “ăn liên hoan trong giờ làm việc” ở TTYT quận Hồng Bàng.

Trước đó, trên MXH lan truyền clip với nội dung người dân đến TTYT quận Hồng Bàng (quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) thì thấy trung tâm đóng cửa, không có cán bộ làm việc và phát hiện ra một nhóm nữ cán bộ, nhân viên y tế đang ăn liên hoan với bia, mực ở trên bàn làm việc khiến người dân cảm thấy bức xúc.

Đoạn clip ghi lại cảnh các cán bộ y tế "ăn liên hoan trong giờ làm việc" tại TTYT quận Hồng Bàng đã thu hút nhiều lượt quan tâm, bình luận. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip đã thu hút nhiều lượt quan tâm, bình luận bày tỏ sự bức xúc trước tác phong làm việc của cán bộ, nhân viên y tế trong giờ làm việc.

Sau khi nhận được thông tin, UBND quận Hồng Bàng đã có văn bản hỏa tốc yêu cầu TTYT quận kiểm tra, xác minh và làm rõ nội dung vụ việc. Đồng thời, tổ chức kiểm điểm tập thể, cá nhân có liên quan và báo cáo lại UBND quận Hồng Bàng trong ngày hôm nay (29/6).

Trưa ngày 29/6, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đăng Phiến, Phó Giám đốc phụ trách TTYT quận Hồng Bàng cho biết: Trung tâm đang làm việc với đoàn thanh tra về vụ việc trên.

Báo Đại Đoàn Kết sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Hôm nay, báo cáo xác minh vụ 'ăn liên hoan trong giờ làm việc' ở TTYT quận Hồng Bàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO