Hải Phòng: Khởi tố 2 đối tượng trộm chó

PHÚC QUYỀN 14/12/2020 17:38

Công an huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can 2 đối tượng trộm chó và dùng hung khí chống trả lực lượng công an.

Cơ quan công an huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Quang Hưởng, (30 tuổi), ở xã An Cầu, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình và Bùi Văn Trung (34 tuổi), xã Cộng Hiền, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Trung tại cơ quan công an.
Đối tượng Trung tại cơ quan công an.
Đối tượng Hưởng tại cơ quan công an
Đối tượng Hưởng tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 12h00 ngày 4/11/2020, đối tượng Hưởng và Trung rủ nhau đi trộm chó. Hưởng điều khiển xe máy BKS: 15B1- 71315 chở Trung ngồi sau. Sau khi bắt trộm một con chó ở xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo thì 2 đối tượng bị người dân và lực lượng công an xã phát hiện, chặn bắt.

Để chống trả lại lực lượng công an xã và người dân, Trung đã dùng kiếm chống trả và lấy xe máy người dân gần đó tẩu thoát còn Hưởng bị lực lượng công an xã và nhân dân bắt giữ cùng tang vật. Sau đó, Công an huyện Vĩnh Bảo cũng đã làm rõ, bắt giữ đối tượng Trung khi đang lẩn trốn.

Căn cứ vào các tài liệu điều tra, Công an huyện Vĩnh Bảo đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng Trung và Hưởng để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Khởi tố 2 đối tượng trộm chó

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO