Hải Phòng: Một ngày ghi nhận 4 ca nhiễm SARS-CoV-2

Hải Dương 04/11/2021 00:31

Chiều tối ngày 3/11, Sở Y tế TP Hải Phòng thông tin, trong ngày, trên địa bàn ghi nhận 4 trường hợp bị nhiễm SARS-CoV-2.

Sáng ngày 3/11, CDC Hải Phòng thông tin, nữ công nhân làm việc tại Công ty LG Display Việt Nam (KCN Tràng Duệ, huyện An Dương) được xác định bị nhiễm bệnh chưa rõ nguồn lây.

Tiếp đó, trên địa bàn phường Hồ Nam (quận Lê Chân) cũng ghi nhận một trường hợp từ Hà Nội về Hải Phòng có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, người bệnh được xác định trong thời gian trước đã từng đến Bệnh viện Việt Đức.

Liên quan đến ca bệnh ngày 3/11, một phân xưởng tại Công ty LG Display Việt Nam phải tạm dừng hoạt động.

Ca bệnh thứ ba ở phường Đằng Lâm (quận Hải An), ngày 31/10, bệnh nhân về Hải Phòng trên chuyến bay VN 1184, từ sân bay về nhà sử dụng dịch vụ taxi, thuộc diện cách ly tại nhà, ngày 3/11, làm xét nghiệm định kỳ cho người về từ vùng có dịch, có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ca bệnh thứ tư có địa chỉ tại phường Vạn Mỹ (quận Ngô Quyền), người bệnh thuộc một gia đình từ TP Hồ Chí Minh về Hải Phòng vào ngày 24/10. Sau khi thực hiện cách ly y tế tại nhà, ba thành viên trong gia đình được xác định bị nhiễm bệnh.

Ngày 3/11, tiếp tục làm xét nghiệm cho thành viên thứ 4 trong gia đình, ghi nhận là người bệnh thứ 4 trong ngày.

Cả bốn ca bệnh hiện đều có tình trạng sức khoẻ bình thường, không bị ho, bị sốt. Đến thời điểm chiều ngày 3/11, tất cả những trường hợp tiếp xúc gần với bốn ca bệnh trong ngày đều có kết quả âm tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Một ngày ghi nhận 4 ca nhiễm SARS-CoV-2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO