Hải Phòng: Một phần khách sạn cao 8 tầng bị đổ sập

Hải Dương 12/08/2022 00:48

Vào khoảng 22h30’ ngày 11/8, một khối nhà của khách sạn Hải Yến tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng bất ngờ đổ sập.

Theo người dân sống lân cận cho biết, khi thấy có tiếng động lớn chạy ra thì phát hiện phần khối nhà phía sau của khách sạn Hải Yến (số 552 đại lộ Tôn Đức Thắng), cao 8 tầng đã bị đổ sập và kéo theo bức tường từ tầng 7 đến tầng 8 của phần khối phía trước của khách sạn cũng bị sập xuống đất.

Lực lượng cảnh sát PCCC&CHCN phong toả khu vực khách sạn để đảm bảo an toàn cho người dân.
Lực lượng cảnh sát PCCC&CHCN phong toả khu vực khách sạn để đảm bảo an toàn cho người dân.

Nhận được tin báo của người dân, lãnh đạo xã An Đồng, lãnh đạo huyện An Dương và lực lượng cảnh sát PCCC&CHCN đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo an toàn và xử lý sự cố.

Hàng chục chiến sỹ cảnh sát PCCC&CHCN cùng xe chuyên dụng đã có mặt ứng trực xử lý sự cố. Lực lượng công an cũng tiến hành căng dây và di dời một số hộ dân liền kề tạm thời di dời khỏi khu vực nguy hiểm.

Theo ghi nhận của phóng viên Đại Đoàn Kết tại hiện trường, ngoài phần khối nhà phía sau của khách sạn và diện tích tường của 2 tầng 7&8 bên phía trái khách sạn bị đổ sập thì cả mảng tường từ tầng 6 trở xuống cũng có hiện tượng biến dạng bất thường.

Lãnh đạo xã An Đồng thông tin sơ bộ là trong quá trình sửa chữa nên không có người ở bên trong và sự cố không có thương vong về người.

Báo Đại Đoàn Kết sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Một phần khách sạn cao 8 tầng bị đổ sập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO