Hải Phòng: Nghi ngáo đá, ném mìn vào hiệu vàng khiến 1 người bị thương

Nam Khánh 17/03/2021 22:43

Tối 17/3, lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, đơn vị này đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an Hải Phòng truy bắt đối tượng nghi ném mìn vào hiệu vàng khiến ít nhất hai người bị thương.

Trước đó, vào hồi 19h cùng ngày, Hiệu vàng Đức Đệ (tại địa chỉ 75 đường Hải Triều, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng) xảy ra vụ việc, có đối tượng từ ngoài đường xông vào trong hiệu vàng, ném một vật, nghi mìn tự chế gây nổ trong hiệu vàng.

Đối tượng vùng chạy ra ngoài, tiếp tục dùng quả nổ khác, ném vào cửa hàng quần áo bên cạnh hàng vàng, gây ra vụ nổ lớn. Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết thêm, sau khi gây ra hai vụ nổ liên tiếp, đối tượng này chạy vào trong ngõ bên cạnh, cướp chiếc xe máy của người dân tẩu thoát khỏi hiện trường.

Khu phố Hải Triều (quận Hồng Bàng) được phong tỏa để điều tra vụ nổ.

Bước đầu, hậu quả vụ nổ được xác định có ít nhất một người, bảo vệ của cửa hàng quần áo bị thương, mức độ thương tích không nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo xác minh ban đầu từ cơ quan công an, nghi phạm vụ nổ mìn có thể là đối tượng V., người ở khu phố Hải Triều, đối tượng có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy, có biểu hiện ngáo đá nên đã có những hành vi trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Nghi ngáo đá, ném mìn vào hiệu vàng khiến 1 người bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO