Hải Phòng: Nghi phạm sát hại dã man người phụ nữ… đã tử vong

Hải Dương 23/07/2022 10:30

Sáng ngày 23/7, thông tin từ Công an quận Kiến An (TP Hải Phòng), nghi phạm vụ sát hại bà H. tại Khu đô thị Tinh thành quốc tế (phường Bắc Sơn, quận Kiến An) được xác định đã tử vong và được tìm thấy trên đoạn sông qua địa bàn huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Trước đó, vào hồi 16h ngày 22/7, chị V. (27 tuổi) chủ quán bán đồ nướng “Đại sư huynh quán” tại Khu đô thị Tinh thành quốc tế (phường Bắc Sơn, quận Kiến An, TP Hải Phòng) mở cửa quán thì phát hiện mẹ mình, bà Bùi Thị H. (54 tuổi, trú quán tại 54/169 phố Phạm Hữu Điều, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) đã tử vong trong tình trạng hết sức dã man, phần đầu bị lìa khỏi thân thể. Chị V. vội báo cơ quan chức năng.

Công an phong toả hiện trường, điều tra vụ án.

Ngay sau đó, Công an quận Kiến An, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hải Phòng xác định Trần Văn Hiền (59 tuổi, trú quán tại xóm 4, xã Hoa Động, huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng), người làm công tại quán đồ nướng của chị V. đồng thời cũng là “bạn trai” của bà H. là nghi phạm vụ án.

Chị V. cung cấp thêm thông tin, tối ngày 21/7, sau khi cửa hàng đóng cửa, bà H. đã cùng Trần Văn Hiền ở lại quán.

Xác minh nhanh thông tin về nghi phạm Trần Văn Hiền, cơ quan công an ghi nhận, nghi phạm có tới 2 tiến án, tiền sự. Trần Văn Hiền đã ly hôn vợ, hiện đang sống cùng mẹ già 80 tuổi tại xã Hoàng Động, huyện Thuỷ Nguyên.

Thời gian gần đây những hàng xóm của Trần Văn Hiền có thấy bà H. về nhà nghi phạm sinh sống như vợ chồng. Điều đáng nói, giữa nghi phạm và nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Mỗi khi có chút rượu trong người, Hiền thường “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với bà H..

Bực tức vì bị Hiền đánh, bà H. đã rời bỏ nhà Hiền về quán của con gái tá túc, đồng thời phụ giúp bán hàng. Thấy thế, Hiền cũng tìm sang quán của con gái bà H. để làm công …

Theo một cán bộ tham gia điều tra phá án cho hay, sau khi “dựng” được chân dung nghi phạm, cơ quan chức năng xác định Trần Văn Hiền đã lên một chiếc thuyền của gia đình đang neo đậu trên địa bàn xã Hoàng Động, huyện Thuỷ Nguyên, rồi chích điện tự tử.

Do chiếc thuyền không có người điều khiển nên đã tự trôi đến địa phận xã An Hồng, huyện An Dương. Bởi vậy, mặc dù xác định nghi phạm của vụ án đã tử vong trên một con thuyền nhưng cũng phải mất khá nhiều thời gian, cơ quan Công an mới tìm thấy thi thể của Hiền trên chiếc thuyền.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an quận Kiến An phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Nghi phạm sát hại dã man người phụ nữ… đã tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO