Hải Phòng: Người phụ nữ nghi bị bạn trai hạ sát tại nhà trọ

Hải Dương 25/12/2022 23:02

Tối ngày 25/12, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) thông tin, vụ việc người phụ nữ bị sát hại trong nhà trọ trên địa bàn phường Niệm Nghĩa hiện đang được Công an quận Lê Chân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ.

Trước đó, vào đầu giờ chiều ngày 25/12, người dân tại ngõ 169 Phạm Hữu Điều (phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân) phát hiện một căn nhà trong ngõ có tiếng người kêu cứu. Người dân vội đến để trợ giúp. Đến nơi, người dân phát hiện trong ngôi nhà nhỏ có hai người (một nam, một nữ) đang ở trong căn nhà trọ. Người phụ nữ trong tình trạng bị trọng thương. Người nam giới trong tình trạng không làm chủ được bản thân… Người phụ nữ được xác định đã tử vong ngay sau đó.

Lực lượng Công an bảo vệ hiện trường vụ án.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định người phụ nữ bị vết đâm vùng ngực trúng tim gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Theo xác định ban đầu từ Công an quận Lê Chân, người phụ nữ bị tử vong tên H. (32 tuổi), người đàn ông tên Đoàn Tuấn A. (44 tuổi). Người phụ nữ được xác định thuê căn nhà trên, ở trọ cùng Đoàn Tuấn A.

Đoàn Tuấn A. được xác định là nghi phạm vụ án. Đối tượng này đã được đưa đến cơ quan y tế để cứu chữa trước khi quay trở lại làm việc với cơ quan Công an.

Ban đầu, tại cơ quan Công an Đoàn Tuấn A. khai nhận, chị H đã có gia đình. Thời gian gần đây, vợ chồng chị H. chuẩn bị ra toà ly hôn, chị H. thuê căn nhà trên để ở trọ trong thời gian chờ đợi toà án làm thủ tục ly hôn. Đoàn Tuấn A. đến ở cùng chị H. tại căn nhà trọ. Giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Chiều ngày 25/12, chị H. vừa đi công việc về đến nhà trọ liền bị Đoàn Tuấn A. dùng dao đâm vào vùng ngực khiến chị bị trọng thương dẫn đến tử vong ngay sau đó. Sau khi đâm chị H. tử vong, Đoàn Tuấn A. được xác định đã uống thuốc độc tự tử và được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu nên bảo toàn được tính mạng.

Vụ án hiện đang được Công an quận Lê Chân phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Người phụ nữ nghi bị bạn trai hạ sát tại nhà trọ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO