Hải Phòng: Nhiều hoạt động dịch vụ được hoạt động trở lại

Nam Khánh 14/09/2021 13:09

Từ 15/9, Hải Phòng cho hoạt động trở lại một số dịch vụ công cộng như mở lại một số phòng khám, phòng tập thể dục, dịch vụ ăn uống tại chỗ …

Theo quyết định số 6459/QĐ-UBND ngày 14/9 của UBND TP Hải Phòng, từ ngày 15/9, các vườn hoa, công viên được mở cửa trở lại nhưng không được tập trung quá 10 người trong cùng một thời điểm, một địa điểm, phải thực hiện giãn cách 2m. Các nhà hàng ăn uống được phục vụ nhưng không quá 10 khách trong cùng một phòng hoặc một khu vực riêng, phải đóng cửa trước 22 giờ hàng ngày. Các dịch vụ ăn uống trên các hè phố được bán hàng phục vụ tại chỗ từ 5 đến 9 giờ hàng ngày, ngoài khung giờ trên các của hàng dịch vụ hè phố chỉ được bán mang về.

Từ 15/9, quán café cùng một số dịch vụ trên được mở cửa trở lại.

Bên cạnh đó, các cơ sở kinh doanh dịch vụ thể dục, thể thao trong nhà, spa, chăm sóc sắc đẹp, gội đầu, làm móng được hoạt động nhưng không quá 50% công suất và phục vụ không quá 10 người trong cùng một thời điểm. Các phòng khám răng hàm mặt, phòng khám tai mũi họng tư nhân được hoạt động nhưng phải thực hiện nghiêm việc khai báo y tế, nếu phát hiện các trường hợp có ho, sốt đến khám tại phòng khám thì phải thông báo ngay cho Trạm Y tế trên địa bàn để phối hợp lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Theo ghi nhận của Hải Phòng, trên địa bàn đã qua 21 ngày không ghi nhận ca nhiễm mới ngoài cộng đồng. Bởi vậy, để sớm ổn định đời sống nhân dân và các hoạt động xã hội của Hải Phòng trong tình hình mới, Hải Phòng đã thực hiện nới lỏng một số biện pháp phòng, chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Nhiều hoạt động dịch vụ được hoạt động trở lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO