Hải Phòng: Nổ nghi chập điện, 4 người trong một gia đình tử vong

Nam Khánh 16/08/2021 06:29

Tối ngày 15/8, lãnh đạo Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết, vụ việc 4 người trong gia đình bà N. T. T. (thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên) bị tử vong đang được Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng điều tra.

Trước đó, vào hồi 19h55’ ngày 15/8, tại nhà bà N. T. T. (51 tuổi) ở mặt đường xuống bến phà Bến Kiền cũ (thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên) đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến bà T. cùng vợ chồng con gái N. T. H. (31 tuổi), con rể V. T. K. (31 tuổi) và cháu N. T. T. N. (4 tuổi, con của vợ chồng anh K.) tử vong. Tại thời điểm này, chị H. được xác định đang mang bầu con thứ 2.

Theo tài liệu ban đầu từ Công an huyện Thủy Nguyên, vụ nổ, cháy xảy ra tại căn phòng phía dưới của ngôi nhà một tầng, có gác lửng. Ngày nghỉ cuối tuần, vợ chồng anh K. cho con gái về thăm bà ngoại thì xảy ra vụ việc.

Công an TP Hải Phòng thực hiện khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Một số người dân là hàng xóm của gia đình bà T. cho biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, có nghe thấy tiếng nổ nhỏ, phát ra từ căn phòng phía sau và sau đó ngọn lửa bốc lên. Nghi có sự cố về chập, cháy điện, người dân đã cắt cầu dao điện để cứu giúp. Tuy nhiên, khi mọi người vào được căn phòng này đã thấy cả 4 người trong tình trạng quần áo bị cháy, có người được xác định đã bị tử vong.

Theo ghi nhận ban đầu từ Công an huyện Thủy Nguyên, ông Nguyễn Văn Hải (55 tuổi), chồng bà T. khi lao vào cứu vợ, con và cháu bị nạn cũng bị thương, được chính quyền địa phương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên.

Lãnh đạo Công an huyện Thủy Nguyên thông tin, lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường đề điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Nổ nghi chập điện, 4 người trong một gia đình tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO