Hải Phòng: Sắp diễn ra đêm nhạc 'Khát Vọng Doanh Nhân'

Đông Bắc 05/10/2022 10:27

Đêm nhạc “Khát Vọng Doanh Nhân” với sự kết hợp giữa nhạc sĩ Xuân Bình và doanh nhân Phạm Hồng Điệp sẽ được tổ chức tại Nhà Hát Lớn TP Hải Phòng vào ngày 7/10, chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.

Đêm nhạc “Khát Vọng Doanh Nhân” do ông Phạm Hồng Điệp, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty Cổ phần Shinec (TP Hải Phòng), một doanh nhân yêu nghệ thuật phối hợp tổ chức cùng Nhạc sĩ Xuân Bình, tác giả của nhiều bài hát đã đi sâu vào trong tiềm thức của người dân đất Cảng như Tôi người Hải Phòng, Hải Phòng và nỗi nhớ, Hải Phòng quê hương tôi,…

Đêm nhạc “Khát Vọng Doanh Nhân” là một trong những chương trình ý nghĩa nhân dịp chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Đêm nhạc gồm 3 phần chính: Đời doanh nhân; Shinec tuổi 20; Khát vọng doanh nhân với 14 ca khúc được sáng tác bởi doanh nhân Phạm Hồng Điệp, Nhạc sĩ Xuân Bình, Nhạc sĩ Trần Tiến. Các tác phẩm được thể hiện bởi các nghệ sĩ nổi tiếng, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và khẳng định hơn nữa vai trò của đội ngũ doanh nhân trên mặt trận kinh tế, góp phần trong sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước.

Công chúng mong đợi với sự kết hợp đồng điệu về âm nhạc giữa Xuân Bình và Hồng Điệp sẽ mang đến cho khán giả những khắc họa sinh động về tâm hồn, về cuộc sống của doanh nhân và những đóng góp của một nhạc sĩ đối với đời sống văn hóa nghệ thuật TP Hải Phòng. Qua đó, truyền tải thông điệp: Âm nhạc giúp thanh lọc tâm hồn, khơi dậy sáng tạo cống hiến.

Đêm nhạc “Khát Vọng Doanh Nhân” là một trong những chương trình ý nghĩa nhân dịp chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, cũng như thay lời tri ân những cống hiến của những doanh nhân trên địa bàn TP Hải Phòng nói riêng và trên cả nước nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Sắp diễn ra đêm nhạc 'Khát Vọng Doanh Nhân'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO